Tin mới

Tử vi tuần 11 - 17/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Hợi thăng tiến, Tuổi Mùi bế tắc

Thứ sáu, 08/10/2021, 22:01 (GMT+7)

Tử vi tuần 11 - 17/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tuổi Tý

Đây dường như là một tuần tương đối khó khăn, có nhiều vấn đề đau đầu cần bạn giải quyết. Trong tuần, bạn cần chú ý về cách cư xử của bản thân, đừng để hành động của mình có ấn tượng xấu cho người khác. Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng nhưng nhìn chung vẫn dễ có nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Bạn có một tuần mới khá suôn sẻ và may mắn. Con giáp có quý nhân trợ mệnh, giảm bớt được những vất vả trong tuần mới. Công việc thuận lợi theo kế hoạch, bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã được dự định sẵn. Tài lộc cũng có nhiều điểm sáng, dù là người làm công ăn

Tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp trục trặc trong công việc, sự nghiệp tuần này, cần tránh va chạm với đồng nghiệp. Chuyện làm ăn có nhiều điểm sáng từ giữa tuần nếu biết nắm bắt đúng thời cơ. Chuyện tình cảm của bạn có rắc rối nhưng cũng có ngọt ngào.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Chuyện tình cảm có dấu hiệu ngày càng đi lên, đặc biệt, con giáp độc thân dần mở lòng và tìm thấy sự chân thành, có thể gặp được người tâm đầu ý hợp. Chuyện làm ăn cũng khá suôn sẻ, chín sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ khiến bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những mối làm ăn tốt.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp đầu tuần có một vài khó khăn tuy nhiên bạn hoàn toàn có khả năng vượt lên trên mọi khó khăn này. Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Phương diện tình cảm gặp phải khá nhiều vấn đề, dễ tranh cãi trong nhiều chuyện.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp có điểm sáng, bạn có cơ hội được cấp trên cất nhắc. Cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến vào giữa tuần, vì thế hãy chuẩn bị kĩ càng để tránh rơi vào trạng thái bỡ ngỡ, bị động. Chuyện tình cảm của bạn đang phát triển rực rỡ, bạn có nhiều cơ hội giao lưu với những đối tượng triển vọng.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của bạn vô cùng rực rỡ, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt mong đợi. Tài lộc cũng khá suôn sẻ, đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Chuyện tình cảm không có gì lo lắng, người độc thân có cơ hội tiếp xúc với những đối tượng chân thành, đừng bỏ lỡ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Bạn có thể gặp một số rắc rối về sự nghiệp trong tuần này. Hãy hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn để đối mặt với mọi thứ. Chuyện làm ăn cũng không có nhiều điểm sáng, sự sốt sắng sẽ không khiến bạn nhanh giàu có. Chuyện tình cảm đầu tuần không như ý nhưng dần được cải thiện vào cuối tuần.

Tuổi Thân

Bạn gặp một số thử thách ngay từ đầu tuần, hãy kiên định với lý tưởng của mình, đừng chịu quá nhiều ảnh hưởng của người xung quanh. Chuyện làm ăn có thể gặt hái được thành công nếu con giáp cố gắng hết mình. Chuyện tình cảm có lên có xuống, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp chỉ cần kiên trì sẽ thu được trái ngọt vào thời gian cuối tuần. Chuyện làm ăn được nâng đỡ, hãy nắm bắt cơ hội, tránh để lỡ thời gian. Chuyện tình cảm của bản mệnh có lên có xuống, bạn phải tích cực và chủ động hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Sự nghiệp có nhiều biến động, hãy luôn khiêm tốn, nghiêm túc học hỏi mọi người xung quanh.  Tình hình tài chính cần chú ý chi tiêu hợp lý, tranh những thú vui nhất thời. Chuyện đôi lứa có phần đi xuống. Người độc thân hãy tìm ra người chân thành với mình

Tuổi Hợi

Bạn đón nhiều may mắn trong tuần mới, chuyện tình duyên nở rộ, báo hiệu một tuần vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Nếu đã có người thương, bạn nên dành thời gian quan tâm đến nhau nhiều hơn. Trong công việc, bạn cũng nên tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết với nhiều người để mở rộng mối quan hệ.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news