Tin mới

Tử vi tuần 13/12 - 19/12/2021 của 12 con giáp: Tuổi Sửu may mắn, Tuổi Thìn cần lưu ý

Chủ nhật, 12/12/2021, 11:30 (GMT+7)

Tử vi tuần 13/12 - 19/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Tuần mới bạn có những biến động trong công việc khiến bản thân cảm thấy hoang mang, bối rối. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến thách thức thành cơ hội tương lai. Đường tài lộc không có nhiều chuyển biến.

Tuổi Sửu

Bạn có một tuần làm việc may mắn, đón nhiều tin vui trên các phương diện. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa còn lại của mình, hãy nắm bắt cơ hội. Tài lộc cũng xuất hiện ngay từ đầu tuần từ các công việc tay trái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Bạn có một tuần mới cần chú ý đến sức khỏe và công việc của bản thân. Bạn có thể mắc những sai lầm khó có thể sửa chữa, hãy nỗ lực nhiều hơn. Tài chính cũng dễ hao hụt, bạn cần đề phòng tiểu nhân phá quấy.

Tuổi Mão

Công danh, sự nghiệp tuần mới của bạn tiến triển khá tốt đẹp nhờ tinh thần làm việc hết mình, bạn dễ được cấp trên chú ý. Đường tài lộc cũng đang lên, bạn có thể gặp quý nhân hỗ trợ, hãy mạnh dạn hành động.

Tuổi Thìn

Tuần mới bạn khá đau đầu trong phương diện tài lộc, có thể diễn ra tình trạng thu ít hơn chi. Công việc cũng cần tập trung, tránh phải hối hận muộn màng vì cơ hội rơi vào tay người khác. Chuyện tình cảm đang rơi vào khoảng lặng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Bạn có tài lộc tăng tiến từ đầu tuần nhờ nỗ lực trong việc tìm kiếm các cơ hội làm ăn. Bạn có thể cân nhắc việc lên kế hoạch mở rộng kinh doanh, đầu tư. Dù gặp nhiều may mắn nhưng tuần này bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân phá quấy.

Tuổi Tuất

Bạn có nhiều việc phải làm trong tuần mới, hãy phát huy sức mạnh của bản thân để đạt được kết quả tốt nhất. Tuần này bạn có quý nhân phù trợ, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news