Tin mới

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết; vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt

Thứ bảy, 11/12/2021, 11:37 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết; vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt

6 tháng ồn ào với CEO Bình Dương, Vy Oanh đưa ra tuyên bố đanh thép đầy bất ngờ

Mới đây, Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ ngập tràn không khí Giáng sinh trong căn biệt thự. Kèm theo những hình ảnh xinh đẹp, giọng ca "Đồng xanh" còn gây chú ý với phát ngôn đầy tự tin.

Vy Oanh khẳng định chẳng ai có thể điều khiển được mình khi bản thân đã làm chủ cuộc sống: "Khi đã làm chủ được cuộc sống của mình, bạn thích ngồi thì ngồi, thích đứng thì đứng, không còn bất cứ điều gì có thể ngăn cản được bước chân của bạn, không một ai có thể làm ảnh hưởng đến bạn được nữa, trừ khi bạn muốn".

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết; vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Đặc biệt, Vy Oanh còn khiến fan háo hức chờ đợi khi tiết lộ chuẩn bị ra mắt MV mới tặng người hâm mộ. Sau thời gian ồn ào cũng như sinh con, Vy Oanh đã chính thức tái xuất, quay trở lại đường đua âm nhạc.

Cùng với đó, chia sẻ của Vy Oanh khiến cư dân mạng nhắc lại ồn ào của nữ ca sĩ với bà PH suốt hơn 6 tháng vừa qua. Nữ ca sĩ bỗng bị tố là kẻ thứ ba, đẻ thuê. Bị bà PH dồn vào đường cùng với những tin đồn không hay, Vy Oanh vùng lên đáp trả khẳng định tất cả là vu khống.

Vừa lộ diện bên Công Vinh, Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết quen thuộc

Sau hơn 1 tháng "im hơi lặng tiếng", Thủy Tiên tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện trở lại trong ngày đặc biệt của Công Vinh. Vừa lộ diện, Thủy Tiên lại dính lùm xùm vì 1 chi tiết vô cùng quen thuộc những tháng ngày qua.

Theo đó, bà xã Công Vinh bị nghi đang có em bé vì mặc chiếc váy rộng thùng thình. Đặc biệt, cả hai cũng không chụp ảnh chính diện mà chỉ khoe ảnh từ phía sau khiến cư dân mạng càng nghi ngờ hơn.

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết; vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Thủy Tiên dính tin đồn này. Thời gian qua, bà xã Công Vinh thường xuyên diện những chiếc váy suông rộng. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng cho rằng, Thủy Tiên đã lên kế hoạch với Công Vinh để "thoát thân" trước khi biến cố ập đến, trước nguy cơ có thể mất trắng tất cả vì ồn ào ăn chặn Từ thiện.

Liên tục bị réo tên vì nghi vấn sắp làm mẹ lần thứ 2 nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn không phản ứng, không hồi đáp lại. Nhiều fan lại tỏ ra vui mừng nếu như nữ ca sĩ chuẩn bị lên chức lần 2 vì con gái đầu của cặp đôi cũng đã lớn và tự lập.

Dù đã ly hôn, vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt cho nam ca sĩ

Bầu show Liên Phạm là cái tên đang được cư dân mạng quan tâm sau khi công khai ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng. Dù không còn là vợ chồng nhưng bầu show Liên Phạm vẫn luôn âm thầm theo dõi các hoạt động của chồng cũ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng còn bị phát hiện có hành động đẹp với nam ca sĩ. Theo đó, bầu show Liên Phạm đã giúp Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, giới thiệu đến bạn bè trên trang cá nhân của mình một món ăn thuộc chuỗi nhà hàng của Mr Đàm.

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết; vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt - Ảnh 3

Dù "đường ai nấy đi" nhưng bầu show Liên Phạm vẫn âm thầm ủng hộ công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng. Hành động đẹp của nữ đại gia dành cho Đàm Vĩnh Hưng nhận được lời khen của cư dân mạng.

Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện bầu show Liên Phạm vẫn tương tác với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Điều này cho thấy, cả hai vẫn còn giữ liên lạc và sự tôn trọng dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news