Tin mới

Tử vi tuần 21/3 - 27/3/2022: 2 con giáp nhàn hạ, 2 con giáp gặp hạn không ngờ nổi

Thứ bảy, 19/03/2022, 10:15 (GMT+7)

Trong tuần từ 21/3 - 27/3/2022, các con giáp sau hãy lưu ý để chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Thìn

Bạn đang không hiểu chuyện gì xảy ra với mình khi đa phần các kế hoạch đều đi sai hướng khiến bạn không còn kiểm soát được. Có lẽ bạn nên linh động hơn thay vì cố chấp như trước đây để thay đổi tình hình. Chuyện đáng lo xảy ra nhiều vào giữa tuần khiến con giáp lo lắng ít nhiều. Về chuyện tình cảm, bạn đang thiếu cảm tin tưởng lẫn nhau khiến mối quan hệ trở nên lạnh nhạt trong thời gian này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Đây không phải là tuần thuận lợi với bạn. Chuyện tình cảm không được như ý nguyện khiến tâm trạng lên xuống thất thường. Các mối quan hệ làm ăn cũng đang không quá thuận lợi. Bạn có tâm hồn trong sáng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng cũng nên cẩn thận kẻ bị người khác lợi dụng. Bạn nên học cách từ chối khi cần thiết. Giữa tuần có một số kế hoạch khó thành nhưng mọi chuyện sẽ đỡ hơn vào cuối tuần.

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm ngày càng vượng sắc, bạn cùng người ấy sẽ có những dấu hiệu tích cực và nhiều may mắn. Bạn tự biết rằng muốn thành công thì phải vượt khỏi vùng an toàn. Đầu tuần có nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn sẽ có cuộc gặp gỡ mở rộng mối quan hệ thú vị trong tuần này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong tuần này với những thử thách mới mẻ, đầy phức tạp nhưng đẹp đẽ. Bạn được yêu thương, chiều chuộng trong tình yêu, là tín hiệu tốt cho những cặp đôi đang định tiến tới hôn nhân. Thiên Ấn chiếu ngay từ đầu tuần khiến bạn dễ kiếm được tiền, phát tài trong chuyện đầu tư và có vị thế trong công việc. Trở ngại trước kia cũng bắt đầu được tháo gỡ.

*Thông tin trong mang tính tham khảo​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news