Tin mới

Showbiz 17/3: Nhã Phương phát hiện điểm 'nham hiểm' của Trường Giang, Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm từ thiện trước đám cưới

Thứ năm, 17/03/2022, 11:49 (GMT+7)

Showbiz 17/3: Nhã Phương phát hiện điểm 'nham hiểm' của Trường Giang, Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm từ thiện trước đám cưới

Ngô Thanh Vân và Huy Trần rủ nhau làm Từ thiện trước đám cưới

Sau màn cầu hôn chấn động và thông báo đồng ý "chốt đơn" của Ngô Thanh Vân, ngày 16/3, cặp đôi đã tham gia chuyến từ thiện đến hỗ trợ và chăm sóc các em nhỏ đang chữa bệnh tim. Đi cùng với Huy Trần và Ngô Thanh Vân còn có người em thân thiết Jun Phạm.

Tham gia buổi từ thiện, cặp đôi diện đồ trắng đồng điệu, sát cánh kề vai nhau trong suốt hành trình. Biết đến hoạt động "Vết sẹo cuộc đời" qua vợ chưa cưới, Huy Trần hy vọng anh sẽ được đồng hành cùng bạn đời trong các chương trình gây quỹ để cứu các trẻ em bị tim bẩm sinh.

Showbiz 17/3: Nhã Phương phát hiện điểm 'nham hiểm' của Trường Giang, Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm từ thiện trước đám cưới - Ảnh 1

Được biết, Ngô Thanh Vân hiện đang là đại sứ của quỹ "Nhịp tim Việt Nam", cô đã cùng với các nhà tài trợ giúp đỡ hơn 2.500 trẻ em nghèo chữa bệnh tim, thông qua 9 mùa "Vết sẹo cuộc đời". Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên chương trình có gián đoạn, song nữ diễn viên vẫn quyên góp tiền cá nhân để duy trì dự án.

Về phía Jun Phạm, vốn là "trò cưng" của Ngô Thanh Vân từ thời còn là thành viên của nhóm 365, hiện anh cũng đồng hành cùng đàn chị trong dự án từ thiện này. Nam ca sĩ từng đạo diễn 2 bộ phim ngắn để gây quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em mắc bệnh tim.

Hơn 3 năm kết hôn, Nhã Phương bất ngờ phát hiện điểm 'nham hiểm' trong quá khứ của Trường Giang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng lại hình ảnh trong quá khứ đón sinh nhật cùng với Trường Giang. Dù còn 2 tháng nữa mới đến sinh nhật nhưng dường như Nhã Phương đang nhắc khéo ông xã năm nay nên thay đổi địa điểm tổ chức sinh nhật.

Có thể thấy, Nhã Phương vui mừng khi được ông xã tổ chức sinh nhật. Không cần trang phục lộng lẫy, cả hai chọn bộ pizama vô cùng giản dị nhưng lại trở thành đặc biệt khiến dân tình thích thú.

Showbiz 17/3: Nhã Phương phát hiện điểm 'nham hiểm' của Trường Giang, Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm từ thiện trước đám cưới - Ảnh 2

Điều đáng nói là khi lục lại hình ảnh này, Nhã Phương bất ngờ phát hiện "nụ cười nham hiểm" của Trường Giang trong lúc cô đang nhắm mắt cầu nguyện. Dân tình cũng vô cùng thích thú trước những tư thế chụp ảnh và biểu cảm hài hước của mình chiếm hết cả spotlight của bà xã.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, bình dị được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt. Cả hai trải qua quá trình yêu nhau đầy trắc trở và quyết định tiến tới hôn nhân.

Dù xác nhận sắp lên xe hoa, Minh Hằng vẫn quyết giữ kín điều này!

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Minh Hằng tiếp tục đăng tải dòng trạng thái chia sẻ những cảm xúc sau màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai doanh nhân khiến dân tình trầm trồ.

Theo chia sẻ của giọng ca Một vòng trái đất, tháng 6 được xem là một tháng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đói với cô khi vừa là tháng sinh nhật cô và đến tháng 6 thì hành trình tình yêu của nữ ca sĩ và ông xã tương lai đã được chặng đường 6 năm 6 tháng.

Vốn khá kín tiếng về đời tư nên Minh Hằng bày tỏ mong muốn với sự 'phá lệ' chính thức này của mình cô sẽ tự mình chia sẻ những thông tin chính xác và trọn vẹn nhất đến truyền thông.

Showbiz 17/3: Nhã Phương phát hiện điểm 'nham hiểm' của Trường Giang, Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm từ thiện trước đám cưới - Ảnh 3

'Em đã được lần đầu trải qua những cung bậc hạnh phúc mà em nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể quên. Hằng đã tìm được người yêu thương, trân trọng Hằng cả trong sự nghiệp và quan điểm sống', Minh Hằng chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Minh Hằng, cô sẽ vẫn tiếp tục cống hiến hết mình trong hành trình mới và đã có thêm 1 người tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp cô làm những điều lớn lao hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, Minh Hằng cũng cho biết mình sẽ giữ lại một điều duy nhất cho riêng mình chính là không chia sẻ diện mạo của ông xã tương lai bởi đối với cô 'anh ấy chỉ là người thường thương em'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news