Tin mới

Tử vi tuần 3/1 - 9/1/2022 của 12 con giáp: Tuổi Tý biến động đầu tuần, Tuổi Mão thuận lợi giữa tuần

Thứ bảy, 01/01/2022, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 3/1 - 9/1/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo*

Tuổi Tý

Bạn gặp một chút khó khăn vào khoảng thời gian đầu tuần, hãy chú ý đến quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Mọi chuyện sẽ dần thuận lợi vào giữa tuần. Tài lộc không có nhiều biến động, người làm kinh doanh hãy kiên nhẫn hơn. Chuyện tình cảm cũng bình ổn nhưng vẫn cần chú ý cách cư xử.

Tuổi Sửu

Công việc không thực sự thuận lợi khi bạn được ưu ái của cấp trên nhưng lại có thể khiến kẻ tiểu nhân khó ưa, tìm cách hãm hại. Đường tài lộc ngược lại vượng vận, khởi sắc, đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Chuyện tình cảm thông thuận khi bạn có những nét hấp dẫn thu hút người khác.

Tuổi Dần

Tuần mới, bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách. Hãy tránh kiêu ngạo và nóng nảy vì dễ xảy ra xích mích với đồng nghiệp, khiến bạn dễ rơi vào tình trạng bị cô lập. Đến cuối tuần, mọi việc có vẻ dần ổn định hơn, tài chính cũng có nhiều biến động, hãy để ý cơ hội làm giàu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Đầu tuần là khoảng thời gian thử thách mà bạn phải vượt qua, sau khi vượt qua khó khăn cũng chính là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Mọi chuyện sẽ thuận lợi vào dịp giữa tuần, thậm chí bạn sẽ khiến mọi người phải nhìn mình bằng con mắt khác sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Tuổi Thìn

Bạn có những bước phát triển trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ nhưng không nên quá kiêu ngạo, dễ gây mất thiện cảm với người xung quanh. Chuyện làm ăn ngày càng thuận lợi, có cơ hội làm giàu. Thành quả bạn nhận được đến từ sự nỗ lực của bản thân. Chuyện tình cảm ảm đạm vào đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có dấu hiệu tích cực.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tuần mới không được thuận lợi như ý muốn khi bạn có sự cạnh tranh từ đồng nghiệp, đối thủ. Ngược lại thì tiền tài khá dồi dào ngay từ đầu tuần. Nhiều cơ hội hợp tác, may mắn sẽ đến với bạn, hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những điều tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Bạn không có những bước tiến đáng kể trong tuần này, tuy nhiên mọi chuyện cũng không quá xấu, chỉ cần bạn không chủ động gây xích mích với mọi người. Việc kinh doanh phát triển khá thuận lợi do bạn thông minh và nhanh nhạy trong việc kiếm khách hàng tiềm năng, dễ thấy cơ hội phát tài.

Tuổi Mùi

Đầu tuần, chuyện tình cảm khá ảm đạm nhưng mọi chuyện sẽ dần tốt lên vào cuối tuần. Sự nghiệp tốt xấu đan xen, bạn hãy lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Tài lộc có nhiều điểm sáng, dù kinh doanh hay làm công ăn lương đều sẽ nhận được lộc tiền bạc, tuy nhiên không nên chi tiêu quá tay.

Tuổi Thân

Công việc tuần mới phát triển rực rỡ, bạn hòa đồng với mọi người, gây ấn tượng tốt với cấp trên. Tuy nhiên bạn vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân muốn gây hại và để ý đến tình hình sức khỏe. Tài lộc có điểm đáng mừng, càng về cuối tuần càng trở nên thuận lợi hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của bạn phát triển ổn định, đạt được những mục tiêu đề ra từ trước. Tài lộc khởi sắc vào cuối tuần, hãy nắm bắt kịp thời khi thời cơ đến, tránh do dự để cơ hội rơi vào tay người khác. Đường tình duyên cũng có nhiều dấu hiệu tích cực, đặc biệt là con giáp nữ.

Tuổi Tuất

Bạn dường như phải trải qua một tuần khó khăn trong sự nghiệp do dễ vướng mâu thuẫn với cấp trên, hãy cố gắng vượt qua mọi bế tắc, rồi mọi chuyện sẽ dần suôn sẻ. Người đầu tư, kinh doanh có điểm sáng tài lộc khi được người thân giới thiệu cho những cơ hội làm giàu.

Tuổi Hợi

Bạn có đường công danh lên xuống thất thường khi vừa có quý nhân phù trợ, vừa cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, biến cố lại bất ngờ xảy đến. Công việc không ổn định khiến tài chính bị kéo theo. Nhân duyên của người độc thân tuần này khá tốt. Các mối quan hệ sẽ phát triển từ từ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news