Tin mới

Showbiz 24h: Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Khánh My, Minh Tú bị soi có bầu?

Thứ sáu, 31/12/2021, 14:09 (GMT+7)

Showbiz 24h: Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Khánh My; Minh Tú bị soi có bầu?....

Vừa công khai 'cột nhà', dân mạng đã soi ra loạt bằng chứng 'rõ như đèn pha' Minh Tú có bầu?

Từ tối qua cho đến nay, MXH chấn động trước thông tin siêu mẫu đình đám Minh Tú công khai người yêu theo đúng lời hứa trước đó với Thùy Tiên. Đáng chú ý, cô và "nửa kia" đã có 9 năm bí mật hẹn hò, ném trải vô số cung bậc cảm xúc để có được "trái ngọt".

Được biết, Minh Tú và bạn trai quen nhau từ năm 2011, hẹn hò năm 2012, tuy nhiên sau đó không lâu đã “đường ai nấy đi”. Mãi đến năm 2018, cả hai nối lại mối quan hệ như những người bạn, sau đó tiến tới tình yêu.

Showbiz 24h: Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Khánh My, Minh Tú bị soi có bầu? - Ảnh 1

Khỏi cần bàn về ngoại hình vì cả hai quá xứng đôi vừa lứa. Giờ đây các "thánh soi" bất ngờ phát hiện vòng 2 trong hình ảnh Minh Tú đăng tải có phần "nở nang". Vốn là một siêu mẫu chăm chút ngoại hình, điều này khiến nhiều người bán tín bán nghi Minh Tú mang bầu.

Theo 1 số CDM, thời gian gần đây, Minh Tú hạn chế diện những thiết kế bó sát. Dáng đi trong các sự kiện thời trang có đôi chút kỳ lạ. Ngay cả bộ ảnh diện bikini mừng giáng sinh vừa qua, Minh Tú chỉ đăng tấm quay bụng vào trong. Tổng hợp các thông tin trên, ai nấy cũng đều hoang mang liệu "tin vui" này có là thật.

Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng cách tạo dáng của Minh Tú đã dìm dáng, hoặc cô ăn uống quá nhiều nên có "bé mỡ" khiến vòng 2 to bất thường. Hiện tại tất cả vẫn đang chỉ là suy đoán của cư dân mạng, fan đang nóng lòng chờ ngày Minh Tú tổ chức một đám cưới trong mơ.

Gửi thông điệp ngầm đến Hồ Văn Cường, con gái nuôi Phi Nhung bất ngờ 'gặp họa'

Mới đây trên trang cá nhân, con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắc lại kỷ niệm đẹp bên mẹ nuôi. Song chia sẻ này khiến nhiều người cho là có cả sự hiện diện của Hồ Văn Cường và chứa những thông điệp ngầm gửi đến quán quân Thần tượng âm nhạc nhí.

Cụ thể, con gái nuôi Phi Nhung - Tuyết Nhung kể lại kỷ niệm cô được mẹ nuôi chăm sóc tận tình. Thời điểm mới trở thành con nuôi của Phi Nhung, Tuyết Nhung đã được mẹ nuôi đưa đi luyện thanh cùng 1 người tên C.

Kết thúc chia sẻ, Tuyết Nhung còn nhấn mạnh về tấm lòng của mẹ nuôi và cách gọi “ai đó” cùng lời nhắn nhủ "Làm người là phải biết ơn và đạo đức đi đầu" bị cho là đang đá xéo Hồ Văn Cường.

Showbiz 24h: Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Khánh My, Minh Tú bị soi có bầu? - Ảnh 2

Sau những dòng chia sẻ này, con nuôi Phi Nhung đối diện cảnh thị phi khi không ít người cho rằng cô "sân si", ẩn ý chê trách Hồ Văn Cường. Đỉnh điểm, một người tự nhận là người quen cũ của Tuyết Nhung còn công khai dọa bóc “dĩ vãng dơ dáy" nếu cô còn động chạm tới Hồ Văn Cường.

Đối diện cảnh bị đe dọa, con gái nuôi Phi Nhung đã lên tiếng đáp trả, công khai thông tin cá nhân cùng số điện thoại của người đe dọa mình lên MXH. Tuyết Nhung còn hô hào cư dân mạng "vào nói chuyện với cô cho vui", thể hiện tâm thế tự tin, chẳng lo sợ trước thị phi đang bủa vây.

Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò với Khánh My, sự thật đằng sau không như nhiều người nghĩ

Trong tối 24/12 vừa qua, hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên sánh bước bên Khánh My khi cả hai cùng bước ra từ một địa điểm và sau đó cùng nhau lên ô tô rời đi. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng Doanh nhân Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân này.

Trước nghi vấn hẹn hò Khánh My đang xôn xao, mới đây phía doanh nhân Đức Huy đã lên tiếng về tin đồn. Theo đó, phía chồng cũ Lệ Quyên xác nhận cô gái xuất hiện trong đoạn video kia chính là Khánh My. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè không hơn không kém.

Showbiz 24h: Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Khánh My, Minh Tú bị soi có bầu? - Ảnh 3

Được biết thêm, ngày hôm đó vì Khánh My cần phải phải làm một số thủ tục giấy tờ nên cô mới được nam doanh nhân đứng ra giúp đỡ. Cả hai sau đó cùng đi ăn, thế nhưng là đi cùng một nhóm bạn chứ không hề "đánh lẻ" như nhiều người đồn đoán.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, Khánh My từng có mối tình mặn nồng bên nam diễn viên Tháng năm rực rỡ Tiến Vũ. Tuy nhiên cách đây 2 tuần cả hai đã tuyên bố chia tay sau 4 năm yêu đương ngọt ngào. Sau chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau lời chúc tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news