Tin mới

Showbiz 24h: NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi bộ ảnh 'mát mắt'

Thứ bảy, 01/01/2022, 11:20 (GMT+7)

Showbiz 24h: NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi bộ ảnh 'mát mắt'...

Chào đón năm 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi fan bằng bộ ảnh không thể 'nóng' hơn

Vừa bước sang năm mới 2022, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ 'đỏ mắt' khi tung bộ ảnh đón năm mới vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.

Trong bộ ảnh 'mở bát' đầu năm, 'nữ hoàng nội y' bỏ luôn áo lót, thả rông vòng 1 mặc blazer với quần chip đỏ rực. Dù có áo và có quần nhưng mỹ nhân Trà Vinh gần như không khác khỏa thân là mấy.

Showbiz 24h: NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi bộ ảnh 'mát mắt' - Ảnh 1

Vậy nên ngay sau khi đăng tải, thay vì trầm trồ vì làn da, vóc dáng, sự khả ái hay trang phục sành điệu, bộ ảnh đón năm mới của Ngọc Trinh chỉ khiến fan cảm thấy phản cảm, khó coi không hơn không kém.

Phản cảm nhất là những bức ảnh cô nàng tạo dáng đủ tư thế với vòng 3 đập thẳng vào ống kính. Vốn ưa hở bạo từ xưa tới giờ, nhưng Ngọc Trinh càng ngày càng khiến fan cạn khô lời với những chiêu trò khoe thân không thể đỡ nổi.

Có thể thấy, chân dài Trà Vinh đã vượt qua ranh giới gợi cảm và chuyển sang sự phản cảm.

NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo quân 2022, thông tin bất ngờ về NS Công Lý

Suốt thời gian qua, việc NS Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không vẫn luôn là ẩn số được khán giả thắc mắc. Việc thiếu vắng "Cô Đẩu" là điều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng, nên những thông tin về nam nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, chia sẻ với Người đưa tin, NS Quang Thắng đã thông tin đầy bất ngờ về tiến trình tập luyện Táo Quân cũng như việc khán giả đặc biệt quan tâm, chính là vai diễn của NS Công Lý. Theo đó, Táo Kinh tế cho biết năm nào anh nhận lời đóng Táo Quân cũng hồi hộp, cảm xúc bồi hồi ùa về.

Showbiz 24h: NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi bộ ảnh 'mát mắt' - Ảnh 2

Gần 20 năm nay, cứ đến hẹn là lên, các nghệ sĩ lại hội tụ để tập luyện bất kể ngày đêm, mong muốn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cuối năm ý nghĩa nhất. Thân quen tới mức mọi người chỉ cần nhìn nhau là biết phải làm gì, chuẩn bị ra sao. 

Năm nay cũng như mọi năm, các nghệ sĩ học kịch bản trước 1 tháng. Ngay khi vừa nhận được lời mời là tất cả đều dừng hết mọi việc để dành thời gian cho Táo Quân. NS Quang Thắng tiết lộ năm nay kịch bản Táo Quân rất hay, nhưng anh phải đảm bảo bí mật nên không thể nói cụ thể về nội dung.

Liên quan đến việc NS Công Lý có tham gia Táo Quân hay không, "Cô Đẩu" có vắng mặt như lời đồn, NS Quang Thắng tự tin khẳng định 80% NS Công Lý vẫn sẽ tham gia, song mọi thứ vẫn phải phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Táo Kinh tế còn úp mở : "Ê-kíp sẽ xem anh ấy xuất hiện khi nào, có gây bất ngờ với khán giả không?".

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022

Kết thúc một năm 2021 nhiều thăng trầm và thị phi, dàn sao Việt trong đó có Lệ Quyên, Sơn Tùng, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân... kỳ vọng nhiều vào năm mới 2022.

Năm cũ 2021 đã chính thức khép lại để đón chào năm mới 2022 thật nhiều điều mới mẻ. Mọi chuyện quá khứ xin cất lại để chờ đón một năm mới khởi sắc hơn. Hòa chung không khí hân hoan đón chào ấy, loạt sao Việt như Lệ Quyên, Sơn Tùng, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà… đã chia sẻ nhiều điều về năm cũ và năm mới.

Showbiz 24h: NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi bộ ảnh 'mát mắt' - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đăng tải bức hình hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai diện cây đen, trao nhau khoảnh khắc đầy tình tứ trên du thuyền. Cặp đôi đã có hơn 1 năm công khai yêu nhau trước công chúng đầy hạnh phúc, vì vậy người hâm mộ rất kỳ vọng họ sẽ báo tin mừng trong năm nay.

Jun Phạm chia tay năm 2021 đầy biến động và đúc rút nhiều bài học cũng như kỷ niệm, yêu thương. Anh hy vọng mọi người sẽ nhìn về một năm mới đầy tươi sáng phía trước, kèm theo đó là một bức ảnh nở nụ cười thật tươi.

Ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ bức ảnh cùng cô con gái và gửi lời chúc tốt đẹp đến mọi người năm 2022 Bình An, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sơn Tùng M-TP lộ diện trên sân khấu ngày cuối năm và gửi lời chúc đến khán giả bằng màn trình diễn cực cháy. Diện mạo của nam ca sĩ được nhận xét độc lạ, hứa hẹn một năm mới đầy bùng nổ và mới mẻ.

Showbiz 24h: NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chiêu đãi bộ ảnh 'mát mắt' - Ảnh 4

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh về Ngọc Trinh và khuôn viên tổ chức tiệc hoành tráng tại biệt thự. Cộng đồng mạng đùa vui hy vọng năm 2022, ông bầu họ Vũ sẽ thoát cảnh "sứ giả cách ly".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news