Tin mới

Tử vi tuần mới 2/5 - 8/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp đan xen phúc – họa khó ngờ

Thứ sáu, 29/04/2022, 15:24 (GMT+7)

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 2/5 – 8/5/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Tuần này khá ảm đạm, bạn khó làm điều gì lớn lao, bất ngờ cho bạn. Nếu bạn có người yêu là tuổi Tý cũng cần thông cảm, nếu họ trót quên ngày trọng đại thì hãy tinh ý nhắc nhở đối phương để tránh tự chuốc buồn phiền. Sự nghiệp tuần mới khá tích cực, tâm trạng của bạn khá lên rất nhiều. Thời gian này, bạn sẽ tìm ra hướng đi cho các mục tiêu xa hơn. Tuy nhiên sức khỏe lại có phần giảm sút, hãy giải tỏa căng thẳng quá độ và đừng uống rượu bia để tinh thần thoải mái nhất. Đầu tuần, bạn dễ vướng vào hạn tiểu nhân do quá vô tư, không chú ý xung quanh. 

Tử vi tuần mới 2/5 - 8/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp đan xen phúc – họa khó ngờ - Ảnh 1

Tuổi Dần

Tuần mới, bạn có vận đào hoa khi thu hút các mối quan hệ xung quanh. Nếu độc thân, bạn sẽ dễ tìm được người ưng ý khi đi công tác hoặc trong các cuộc gặp gỡ bạn bè. Người có gia đình lại nên cố gắng tránh xa những cám dỗ để tránh rạn nứt hôn nhân. Công việc cũng khá hanh thông trong thời gian này khi tới giữa tuần, mọi khó khăn sẽ dần được giải quyết. Bạn nhận được nhiều lời khuyên bổ ích để đưa ra các quyết định đúng đắn, mang tính bước ngoặt cho bản thân sau này. Trong tuần này, sức khỏe của bạn có sự giảm sút, cần nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống.

Tử vi tuần mới 2/5 - 8/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp đan xen phúc – họa khó ngờ - Ảnh 2

Tuổi Tuất

Bạn cùng người thương cần thấu hiểu, biết lắng nghe nhau nhiều hơn. Bạn cùng người ấy cần có cuộc nói chuyện cụ thể. Công việc cũng đang không thuận lợi vì sự bướng bỉnh, của bạn. Bạn dường như đang cảm thấy khó hòa đồng với tập thể. Tình hình tài chính không đến mức khó khăn nhưng bạn vẫn cần phải chú ý đến chi tiêu cá nhân. Đầu tuần, công việc có chút trở ngại nhưng bạn có thể vượt qua. Đừng từng giận lên người khác mà hãy tập trung năng lực vào việc phát triển bản thân.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news