Tin mới

Showbiz 24h: Võ Hạ Trâm áp lực khi 'bù lỗ' cho chồng Ấn Độ, Mai Phương Thúy công bố thời gian kết hôn

Chủ nhật, 24/04/2022, 14:32 (GMT+7)

Showbiz 24h: Võ Hạ Trâm áp lực khi 'bù lỗ' cho chồng Ấn Độ, Mai Phương Thúy công bố thời gian kết hôn

Võ Hạ Trâm áp lực khi nhắc chuyện 'bù lỗ' cho chồng Ấn Độ

Kể từ khi bé Moon chào đời, cô bé gần như chiếm trọn spotlight của gia đình Võ Hạ Trâm. Một em bé lai xinh xắn, đáng yêu luôn trở thành tâm điểm của công chúng và CDM. Võ Hạ Trâm như bao bà mẹ bỉm sữa khác, cũng trở nên cuồng con, thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh của bé lên trang cá nhân.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có những dòng chia sẻ về Moon và áp lực trước người chồng Ấn Độ. Trâm cho biết bé Moon có năng khiếu âm nhạc và nhảy múa giống mẹ. Tuy nhiên, cô lại không muốn con gái theo nghiệp của mình bởi "không dễ dàng để  có được sự thành công trong nghề này và bản thân mình cũng đã kiên trì cố gắng không bỏ cuộc hơn 10 năm mới có được chỗ đứng hiện tại". Đây là tâm lý chung của các bậc làm cha làm mẹ, không ai muốn con cái mình phải vất vả.

Showbiz 24h: Võ Hạ Trâm áp lực khi 'bù lỗ' cho chồng Ấn Độ, Mai Phương Thúy công bố thời gian kết hôn - Ảnh 1

Mong muốn là vậy nhưng Võ Hạ Trâm cũng cho biết nếu bé Moon đủ đam mê và khả năng, đồng thời lựa chọn con đường này thì cô cũng sẽ tôn trọng. Nói đến đây, nữ ca sĩ không quên chia sẻ nỗi lo mới: "Lúc đó, ba nó sẽ bắt tôi đẻ thêm vài đứa khác để bù lỗ cho ông, vì nghề đá của ông cũng cần có người tiếp quản... Áp lực ghê!".

Ở bên dưới bài đăng rất nhiều khán giả bày tỏ đồng cảm với Võ Hạ Trâm. Có người còn vào ủng hộ việc cô sinh thêm vài nhóc tì nữa bởi bé Moon quá đáng yêu.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê khiến dân tình phát sốt vì phải 'ăn cẩu lương' liên tục

Trong buổi comeback của Đông Nhi mới đây, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đã cùng góp mặt trên thảm đỏ và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đó, vào ngày 23/4 mới đây, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đã cùng nhau xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Đông Nhi.

Đây được xem là lần hiếm hoi mà cả hai có sự tương tác khi tham dự cùng sự kiện. Và vẫn như thường lệ, cả hai người trước, kẻ sau lần lượt tiến vào thảm đỏ và sau màn chụp hình giao lưu cùng báo giới truyền thông thì Hoàng Thuỳ Linh đã bước đến nơi đang đứng cùng Đông Nhi.

Showbiz 24h: Võ Hạ Trâm áp lực khi 'bù lỗ' cho chồng Ấn Độ, Mai Phương Thúy công bố thời gian kết hôn - Ảnh 2

Giữa lúc Hoàng Thuỳ Linh trò chuyện vui vẻ cùng hội chị em thì Gil Lê lại vui vẻ nở nụ cười ấm áp và đứng quan sát, không rời 1 bước. Dân tình cũng nhanh chóng phát hiện khoảnh khắc giọng ca Để Mị nói cho mà nghe cuối cùng đã chịu dời mắt sang Gil Lê một cách nhẹ nhàng. Cả hai sau đó vừa nói chuyện vừa tương tác với những người bạn khác trong khi đó Gil Lê vô cùng ga lăng khi kéo ghế giúp Hoàng Thuỳ Linh đi ra nơi tạm nghỉ.

Dường như rõ ràng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đã có cách thể hiện tình cảm cho nhau một cách vô cùng đặc biệt. Dù chầm chậm từ tốn nhưng lại 'cực tình' sâu lắng khiến fan chỉ biết đổ 'đứ đừ'. Đây cũng chẳng phải lần đầu Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê lộ hint yêu đương khi mà trước đó cả hai liên tục có những hình ảnh tình tứ khẳng định chủ quyền dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Mai Phương Thúy cuối cùng đã chịu công bố thời gian kết hôn, sinh con của mình rồi

Tối ngày 23/4, Mai Phương Thúy đã xuất hiện trong họp báo ra mắt MV mới của Đông Nhi. Trong sự kiện này, cô nàng đã cởi mở chia sẻ về dự định tương lai của bản thân. Khi thấy “hội chị em” lần lượt lập gia đình, Mai Phương Thúy cuối cùng đã ấn định thời điểm lên xe hoa của mình.

Nàng hậu chia sẻ: “Em định 34 tuổi kết hôn nhưng mà mọi người thấy đấy, năm nay em 34 tuổi mà năm nay chị Minh Hằng kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng em nghĩ không thể nào đọ lại với Minh Hằng về độ hot được nên em sẽ phải chờ thêm vài năm nữa. Đợi đến Hoàng Thùy Linh kết hôn xong rồi em cảm thấy ở tuổi của em không ai cạnh tranh được em nữa thì em sẽ kết hôn để lên báo lần cuối.”

Showbiz 24h: Võ Hạ Trâm áp lực khi 'bù lỗ' cho chồng Ấn Độ, Mai Phương Thúy công bố thời gian kết hôn - Ảnh 3

Thậm chí, Mai Phương Thúy còn tính cả dự định về đường con cái sau này: “Em thích nhiều con ấy. Em muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong Phim Bố già, tranh giành tài sản, kiểu em sẽ ngồi đấy làm chủ trì phân phát với cả ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng mà em 34 tuổi rồi mà còn chưa đẻ đứa đầu tiên thì em không hiểu 5 đứa đấy từ đâu ra.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news