Tin mới

Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo trước trận đấu với Indonesia

Chủ nhật, 13/10/2019, 09:48 (GMT+7)

Sau khi kiểm tra, chấn thương của Tuấn Anh không nặng như dự kiến và có khả năng ra sân trong trận đấu với Indonesia.

Theo tin tức từ Thanh niênVietnamnet, Tuấn Anh đã được các bác sĩ của ĐT Việt Nam đưa đi chụp MRI tại Bali. Kết quả xác định tiền vệ gốc Thái Bình chỉ bị giật cơ, nhẹ hơn chuẩn đoán rách cơ trước đó.

"Theo kết quả chụp MRI, Tuấn Anh bị chấn thương giật cơ đùi sau, không quá nghiêm trọng và tùy cơ địa của cầu thủ này hồi phục ra sao trong những ngày tới mà HLV Park Hang-seo sẽ kết luận có sử dụng anh ở trận đấu với Indonesia ngày 15-10 hay không?", bác sĩ Choi Ju-yong chia sẻ.

Chấn thương của Tuấn Anh nhẹ hơn dự kiến. Ảnh: Thanh niên

Với tình trạng hiện tại, Tuấn Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới. Trong buổi tập chiều 12/10, tiền vệ của HAGL đã ra sân nhưng tập nhẹ với giày đá mềm cùng với Quế Ngọc Hải. Trước đó, trung vệ xứ Nghệ bị đau nhẹ trong trận gặp Malaysia nhưng chấn thương của anh không đáng ngại.

Quế Ngọc Hải bị đau nhẹ nhưng không nghiêm trọng. Ảnh: Người lao động

Tuấn Anh là một trong những nhân tố quan trọng trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở Mỹ Đình hôm 10/10. Tiền vệ người Thái Bình thi đấu năng nổ, có nhiều pha xử lý bóng kỹ thuật giúp đội nhà chiếm ưu thế trong hiệp 1. Tuy nhiên, anh phải rời sân sau đó vì chấn thương, nhường chỗ cho Đức Huy. Việc Tuấn Anh có thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia sẽ là tin với với HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia. Ảnh: Vietnamnet

Hiện tại, sau 2 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam giành được 4 điểm và tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Indonesia sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news