Tin mới

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: "Vô duyên!"

Thứ ba, 11/09/2018, 09:07 (GMT+7)

Thế nên người ta mới có câu: Vui thôi đừng vui quá. Lần này Tuấn Hưng vui hơi quá nên nhận đủ gạch đá mang tên "vô duyên", "kém sang" rồi kia kìa.

Thế nên người ta mới có câu: Vui thôi đừng vui quá. Lần này Tuấn Hưng vui hơi quá nên nhận đủ gạch đá mang tên "vô duyên", "kém sang" rồi kia kìa.

Tháng 9 này showbiz Việt sẽ chứng kiến một đám cưới được rất nhiều người tò mò và mong chờ, đó chính là đám cưới của  và . Sau bao nhiêu phong ba bão táp, Trường GiangNhã Phương sẽ chính thức về chung một nhà. 

Trong lúc nhà Giang - Phương đang vô cùng im hơi lặng tiếng tất bật chuẩn bị cho đám cưới vô cùng ý nghĩa của cuộc đời thì bất ngờ đâu đó cái tên của Trường Giang lại được vang vọng đâu đây trên status của một nam ca sĩ nổi tiếng. 

Vâng, đó chính là Tuấn Hưng. Được biết vợ chồng Tuấn Hưng có vẻ chơi thân với Quế VânNam Em lắm. Đăng ảnh tình thương mến thương khi 2 cô em ghé qua quán thăm người anh kèm một dòng trạng thái đọc lên chỉ có vỏn vẹn 1 dòng 8 tiếng nhưng Tuấn Hưng đã gom về cho mình đủ sự vô duyên và kém sang dựa chiếu theo cảm nhận của cư dân mạng. 

Biết Tuấn Hưng giỏi đá bóng, nhưng không biết Tuấn Hưng lại còn giỏi đá một đường bóng siêu xoáy trên mạng xã hội như thế này...

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: Vô duyên! - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên cú sút này không thể thành bàn thắng được rồi anh ơi. Vui thôi đừng vui quá, bóng đi vọt xà!

Trường Giang quả thật là một nạn nhân trong câu nói đùa kém duyên này của Tuấn Hưng. Ai mà chẳng biết mối quan hệ bùng binh đầy phức tạp giữa Quế Vân, Nam Em và Trường Giang. Tuy nhiên, câu chuyện này chẳng lấy gì làm vui vẻ để đem ra đùa khi họ đều đã cho nhau lối đi riêng, Trường Giang sắp cưới Nhã Phương. Dòng caption kia nếu là một nhân vật người qua đường, người thường chẳng ai biết, nói tên ra cũng không ai hay thì chẳng sao. Đằng này Tuấn Hưng cũng là nam ca sĩ hoạt động trong showbiz. Nhắc đến tên Trường Giang trong tình huống này thật chẳng buồn cười chút nào.

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: Vô duyên! - Ảnh 2.

Đăng ảnh thôi được rồi, cớ sao lại nhắc đến Trường Giang vào làm chi?

Và phần lớn cư dân mạng đều có chung ý kiến như vậy. Tuấn Hưng đã nhận về kha khá bình luận gay gắt từ Cộng đồng mạng. Biết là đùa nhưng đùa chẳng vui, thay vào đấy người ta chỉ thấy Tuấn Hưng "vô duyên", "kém sang", còn fan thì thẳng thắn bình luận "mất hết cả hình tượng" hay như "tụt cảm xúc"... 

Dường như Tuấn Hưng và cả vợ của anh đã không mường tượng ra được câu nói đùa của mình lại bị chỉ trích nhiều đến vậy giống y như lúc anh sút bóng mà không kiểm soát được lực sút. 

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: Vô duyên! - Ảnh 3.

Vợ Tuấn Hưng để lại bình luận dưới ảnh, cư dân mạng chẳng ngại vào bình luận sự "vô duyên" của nam ca sĩ...

Chẳng thèm quan tâm vợ Tuấn Hưng đang thân thiết nói chuyện với Quế Vân, cư dân mạng vẫn nhiệt tình vào lý giải sự vô duyên của Tuấn Hưng cho vợ anh hiểu.

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: Vô duyên! - Ảnh 5.

Phía dưới bức ảnh của Tuấn Hưng, fan để lại rất nhiều bình luận chỉ trích...

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: Vô duyên! - Ảnh 6.

... kèm với sự thất vọng dành cho dòng trạng thái kém sang này của thần tượng.

Tuấn Hưng đăng hình chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại gọi tên Trường Giang, fan lên tiếng: Vô duyên! - Ảnh 7.

Rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng dành cho Tuấn Hưng sau bài đăng này.

Fanti

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news