Tin mới

Tuấn Hưng đội nắng dọn rác tại đảo Lý Sơn

Thứ sáu, 03/05/2019, 12:06 (GMT+7)

Thành quả sau nhiều giờ dọn dẹp của nam ca sĩ và bạn bè trong chuyến du lịch tại đảo Lý Sơn nhận được vô số lời khen ngợi từ fan và bạn bè.

Sáng 3/5, Ca sĩ Tuấn Hưng và nhóm những người bạn đến từ Hà Nội đã có những hoạt động bảo vệ môi trường thật tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

"Một lúc thôi, là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định: sắc đẹp nơi này" - Tuấn Hưng chú thích cho loạt ảnh đội nắng dọn rác của mình.

Hành động của Tuấn Hưng không chỉ được fan ca ngợi mà không ít nghệ sĩ Việt khác như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, MC Thành Trung, diễn viên hài Gia Bảo... cũng hết lòng ủng hộ.

"Khi tôi quan sát Facebook những người bạn của mình thì thấy Lý Sơn là hòn đảo rất đẹp, nếu được bảo vệ, chăm sóc thì chắc chắn đây sẽ là hòn đảo phát triển rất tốt về du lịch, vậy tại sao chúng ta không bảo vệ. Lâu lắm rồi tôi mới làm công việc như sáng nay, nhưng hôm qua đi tắm biển nhìn thấy rất nhiều rác bẩn nên tôi và các người bạn đã quyết định làm việc này. Có thể nhiều người sẽ nói chúng tôi có vấn đề nhưng cứ làm thôi", Tuấn Hưng nói trên Helino/Trí thức trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news