Tin mới

Tuấn Hưng thất thế liên tục bị 'chèn ép' trên ghế nóng The Voice

Thứ hai, 22/04/2019, 08:51 (GMT+7)

Quay trở lại với vai trò HLV tại "Theo Voice 2019 - Giọng hát Việt 2019", Tuấn Hưng liên tục thất thế, bị đàn anh đàn chị "chèn ép".

Chương trình "The Voice 2019" chính thức lên sóng với dàn HLV quyền lực là Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh.

Dù từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng "The Voice" nhưng ngay từ những tập đầu của vòng giấu mặt, Tuấn Hưng đã liên tục thất thế bị đàn anh, đàn chị chèn ép, vượt mặt.

Cụ thể, trong tập 2 "The Voice - Giọng hát Việt 2019", vòng giấu mặt, Tuấn Hưng liên tục bị HLV Thanh Hà và Tuấn Ngọc bấm nút chặn.

Tuấn Hưng liên tục bị các đàn anh, đàn chị vượt mặt. Ảnh internet

Trong phần thi của thí sinh Diêu Ngọc Bích Trâm, 19 tuổi, Hà Nội, Tuấn Hưng chưa kịp lên tiếng thuyết phục thí sinh về đội mình thì Thanh Hà đã bấm nút chặn nam ca sĩ, tước quyền chọn thí sinh.

Tiếp đến, phần thi của thí sinh Văn Võ Ngọc Nhân với ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh", Tuấn Hưng bấm chọn ngay từ những câu hát đầu tiên. Ngay sau đó, HLV Tuấn Ngọc lại bấm nút chặn, khiến giọng ca Hà Nội ngậm ngùi trên ghế nóng.

HLV Thanh Hà cho biết nam thí sinh đã lựa chọn một bài hát rất phù hợp và có phong thái của một nghệ sĩ. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ chàng trai có khả năng để trở thành một ca sĩ, anh cũng lý giải việc bấm nút chặn dành cho Tuấn Hưng rằng: "Lúc trong hậu trường, chị Thanh Hà có bảo tôi, anh đừng hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp".

Kết thúc đêm thi giấu mặt, HLV Tuấn Ngọc sở hữu 3 thí sinh; HLV Thanh Hà cũng có 3 thí sinh; HLV Hồ Hoài Anh có thêm 4 thành viên; HLV Tuấn Hưng sở hữu 2 thành viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news