Tin mới

Tuấn Hưng hết lời ngọt ngào đến vợ sau nhiều ồn ào nghi lục đục hôn nhân

Thứ sáu, 08/05/2020, 16:18 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn lục đục hôn nhân, Tuấn Hưng có động thái dành nhiều lời ngọt ngào đến người vợ xinh đẹp của mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái đầy ngọt ngào đến vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái bên vợ.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ những lời nhắn gửi của Tuấn Hưng dành cho bà xã đã khiến nhiều người ghen tỵ. Dường như tình cảm của Tuấn Hưng dành cho bà xã vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, bà xã Tuấn Hưng liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Động thái đó đã dấy lên nghi vấn hôn nhân trục trặc, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Hương Baby không chịu được tính ăn chơi trác táng của chồng nên hôn nhân mới lục đục.  Tuy nhiên sau đó cả hai vợ chồng Tuấn Hưng đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng cuộc sống hôn nhân họ vẫn bình thường.

Hôn nhân của Tuấn Hưng và hotgirl Hà Thành Thu Hương

Từ khi kết hôn với bà xã Thu Hương, Tuấn Hưng vẫn luôn chứng minh hình ảnh nghệ sĩ thương vợ, giỏi chăm con đồng thời cũng là hình mẫu người chồng lý tưởng nhiều mơ ước. Tuấn Hưng sẵn sàng gắt gỏng với những người nói xấu vợ con mình để bảo vệ tổ ấm ngày càng viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng