Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'đốn tim' với hành động dành cho 'người đàn ông' không bao giờ phản bội

Thứ sáu, 08/05/2020, 12:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tung clip nằm trên giường, liên tục dành những nụ hôn ngọt ngào tới "người đàn ông" không bao giờ phản bội của đời mình.

Hồ Ngọc Hà tung đoạn clip hôn liên tục "người đàn ông" không bao giờ phản bội khiến fan "đốn tim" vì quá ngọt ngào. Nữ ca sĩ nằm trên giường ôm người đàn ôn của đời mình - Subeo trong lòng và liên tục đặt lên má quý tử những nụ hôn ngọt ngào. Đáp lại tình cảm của mẹ, Subeo cũng liên tục hôn mẹ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà bên quý tử khiến fan "lụi tim" và thích thú. Dù bố mẹ ly hôn, quý tử Subeo vẫn luôn nhận được tình yêu của doanh nhân Cường đô la và mẹ Hà Hồ. Không chỉ vậy, con trai Hà Hồ còn được cả Kim LýĐàm Thu Trang hết mực cưng chiều.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà bên người đàn ông không bao giờ phản bội. Ảnh internet

Với Hồ Ngọc Hà, sau khi chia tay Cường đô la, thì Subeo là món quà vô giá của nữ ca sĩ. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" gọi quý tử là người đàn ông không bao giờ phản bội mình và là người mình toàn tâm toàn ý yêu thương cả cuộc đời này.

Subeo bên mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Dù ở với mẹ Hồ Ngọc Hà nhưng Subeo cũng thường xuyên được bố Cường đô la đón về nhà và đưa đi chơi khắp nơi. Sau nhiều lận đận đường tình duyên, Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý và được gia đình hai bên ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news