Tin mới

Tuấn Hưng viết tâm thư gửi vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, bất ngờ cách xưng hô

Thứ hai, 06/04/2020, 17:53 (GMT+7)

Thường ngày, Tuấn Hưng hay xưng là bố mẹ vì cả hai đã có con nhưng vào hôm kỷ niệm ngày cưới, anh đã gọi vợ với biệt danh đặc biệt.

Ngày 5/4 vừa qua là tròn 6 năm ngày cưới của Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby. Để đánh dấu mốc thời gian đặc biệt này, giọng ca "Rêu phong" đã đặc biệt nhắn gửi tâm thư tới vợ.

Tâm thư của Tuấn Hưng gửi vợ

Anh gọi vợ là Thỏ rồi tag tên: "Vậy là đã 6 năm, khi hai ta về một nhà. Và nắm tay nhau thật chặt vượt qua mọi khó khăn, thử thách để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau.

Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh 3 thiên thần. Đó là điều quý giá nhất. Mỗi năm có đến cả chục ngày: sinh nhật, 8/3, Valentine... nhưng anh thích ngày này nhất. Vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của 2 chúng ta".

Tuấn Hưng thú nhận 6 năm qua, mọi người vẫn hay nói với nam ca sĩ rằng "Anh may mắn có được một người vợ như em chứ không phải là em may mắn cưới được một ca sĩ nổi tiếng như anh".

Thường ngày, cả hai hay xưng hô với nhau là bố mẹ nhưng vào ngày đặc biệt, Tuấn Hưng nói anh muốn xưng anh em để "trái tim trẻ lại và viết hay nói những lời hạnh phúc nhất dành cho em".

Cuối cùng, Tuấn Hưng nhắn gửi vợ hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh. Kèm theo bài viết, nam ca sĩ đính kèm những hình ảnh hạnh phúc của cả hai.

Bài viết sau khi được chia sẻ đã nhận được hơn 33.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời chúc đến Tuấn Hưng và vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

"Tình yêu của anh chị không quá ngôn tình cũng không phải quá lãng mạn - không ồn ào nhưng chính điều đó em luôn cảm nhận sự chân thành trách nhiệm và bảo vệ của cả hai anh chị dành cho nhau. Em luôn chúc cho gia đình nhỏ của anh chị luôn bình yên và hạnh phúc", một tài khoản gửi lời chúc.

Cặp đôi kết hôn tháng 4/2014

Được biết, Hương Baby kết hôn cùng Tuấn Hưng tháng 4/2014 sau hai năm công khai hẹn hò. Hương Baby khi ấy là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, chơi cùng bộ ba Hot girl Emily, Hạnh Sino và Huyền Baby. Còn Tuấn Hưng là nam ca sĩ đào hoa, điển trai nhất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news