Tin mới

Tuấn Hưng khoe ảnh thức đêm chăm vợ đẻ và sự thật khiến fan bật cười

Thứ hai, 12/08/2019, 11:23 (GMT+7)

Sau khi đứa con thứ 3 chào đời, Tuấn Hưng hết lòng chăm sóc và dành nhiều hành động đậm chất ngôn tình dành cho bà xã.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng lại khiến Cộng đồng mạng phát sốt với khi tung loạt ảnh chăm sóc vợ đẻ. Trong bức hình, nam ca sĩ nằm bên cạnh bà xã trong viện, 2 người nắm chặt tay nhau vô cùng tình cảm.

Tuấn Hưng khoe ảnh chăm vợ đẻ

"Thức đêm trông mẹ Son Hào Sâm. Nhiều đoạn nhớ hơi... bò lên nằm cạnh luôn. Haha", giọng ca “Nắm lấy tay anh” dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay dưới bài đăng, nhiều người khen Tuấn Hưng là người chồng, người bố tuyệt vời đáng học hỏi. Hình ảnh anh nắm tay bà xã khiến nhiều fan liên tưởng đến một câu hát trong bài hát "Nắm lấy tay anh" do nam ca sĩ này thể hiện.

Tuấn Hưng vừa chào đón đứa con thứ 3 chào đời

Tuy nhiên, một số bạn bè lại hài hước nhận xét: "Vợ trông anh rồi", "À ơi... con ngủ, ngủ cho ngoan. Ba ngủ trước đây"... Tuấn Hưng cũng bày tỏ anh mệt quá nên ngủ thiếp đi.

Trước đó, Hương Baby đã hạ sinh cho Tuấn Hưng một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Đây cũng là đứa con thứ 3 của cặp đôi này. Trước đó khi đón cậu quý tử vừa mới chào đời, cặp đôi đã có với nhau hai thiên thần đáng yêu: Một trai, một gái.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Thu Hương vào tháng 4/2014 sau 2 năm công khai hẹn hò. Từ khi lập gia đình, nam ca sĩ hạn chế tụ tập cùng bạn bè để ở bên chăm lo cho vợ con. Sau hơn 5 năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn và là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news