Tin mới

Tuấn Hưng "lòng đau như cắt khi nhìn anh em đổ máu ở sân"

Thứ ba, 30/09/2014, 16:02 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến anh em đồng đội của mình trong trận thứ 8 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần 2. 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến anh em đồng đội của mình trong trận thứ 8 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần 2. 

Theo đó, tại trận thứ 8 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần 2, đội bóng H.A.T FC của ca sĩ Tuấn Hưng đã bị thua đội bạn. Tuy nhiên, theo nam ca sĩ đã có nhiều bất công từ người trọng tài. Điều đáng nói hơn cả là việc ca sĩ Tuấn Hưng đã bị trọng tài rút thẻ đỏ, truất quyền chỉ đạo khi anh phản ứng quá khích vì cho rằng trọng tài đã bắt sai lỗi. 

Theo ca sĩ Tuấn Hưng, trọng tài đã đuổi anh ra sân ngày hôm qua là người kém chuyên môn, ít kinh nghiệm và là người của đội bạn bên đội bóng của anh đã mất tất cả.

Tuấn Hưng theo dõi các anh em thi đấu

Trước sự việc trên, Tuấn Hưng đã giãi bảy tâm sự của mình về trận đấu. Tuấn Hưng chia sẻ: "Bây giờ thì tôi hiểu trọng tài có ý nghĩa thế nào trong bóng đá. Nhìn anh em của mình ngã xuống, máu đổ nhưng vẫn bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi với đối phương, lòng tôi đau như cắt. Cảm giác bị đối xử không công bằng nó như là tra tấn từng giây từng phút tôi chứng kiến sự thiên vị của trọng tài".

Chúng tôi thua, họ có hay nhưng nếu không chơi với 9 người (7 cầu thủ đá + 2 trọng tài) thì Thành Đồng hôm nay đã ôm sầu ôm hận. Khi trọng tài xin lỗi chúng tôi vì... non kinh nghiệm, tôi còn biết nói gì hơn?


Anh em tôi đổ máu, vượt hàng trăm cây số lên Hà Nội để thi đấu, nhưng rồi nghĩ: trọng tài cũng là 1 nghề nên tôi cắn răng vượt qua nỗi đau này khi trọng tài đã nhận khuyết điểm".

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn chia sẻ lý do vì sao anh mong muốn chiến thắng: "Tôi thèm 1 chiến thắng để giảm đi quãng đường xa mà Sỹ Mạnh , Đình Tùng , Tiến Thành vuot qua để góp mặt với đội, và ngày h nay giá như tôi mang về it nhất 1đ thì ngày chia tay Thành về tập trung Binh Dương sẽ tuyệt vời hơn. Thế nhưng vì 1 trong tài kém chuyên môn , it kinh nghiệm , lai là nhân viên thổi còi của đội bạn, nên chúng tôi đã mất tất cả"

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news