Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng khoe xế độ siêu sang đắt tiền

Thứ năm, 14/08/2014, 10:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng là một trong những ngôi sao sở hữu những chiếc xế độ đắt tiền và độc đáo. 

 

 

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng là một trong những ngôi sao sở hữu những chiếc xế độ đắt tiền và độc đáo. 

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh chiếc xế độ mới tậu của mình. Chiếc xe bình dân được độ lại theo kiểu lạ mắt và rất trẻ trung. Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" tiết lộ đã sắm chiếc xe nguyên bản cách đây 3 tháng. Tuấn Hưng đã đầu tư khoảng 30 triệu để độ lại chiếc Honda Cub 78 này. 

Tuấn Hưng khoe chiếc xế độ độc đáo

Theo tin tức cho đến nay Tuấn Hưng - ông xã Hương Baby, đã có trong tay những mẫu xe:Range Rover trị giá 3 tỷ, Mercedes-Benz C300 AMG trị giá hơn 1,5 tỷ, gần đây nhất là chiếc xe hạng sang Range Rover 2012 phiên bản mới nhất.

Xem thêm video Tuấn Hưng bùng nổ cùng khán giả

 

Bên cạnh Tuấn Hưng, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng khiến người hâm mộ phải tròn mắt khi chứng kiến chiếc xế độ với nội thất siêu sang. Transit là mẫu xe thương mại của Ford bán tại Việt Nam với giá dưới 900 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ ngồi, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp. Xe của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được một hãng độ xe trong nước thực hiện, tuy nhiên giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Chiếc xế độ của Đàm Vĩnh Hưng

Nội thất sang trọng trong xế độ của Mr Đàm

Xế độ của Đàm Vĩnh Hưng được trang bị nội thất như những chiếc Limousine. Cửa xe khi bước vào cũng được thiết kế mở tự động. Toàn bộ nội thất trong chiếc xe mới của Đàm Vĩnh Hưng nhìn từ khoang lái. Một trong những điểm đặc biệt của chiếc xe này là có hệ thống đèn giọt nước, đèn led dạ màu cam ấm áp cùng với hệ thống đèn đọc sách riêng biệt như trên máy bay.

Ngoài ra trong xe của Mr Đàm còn có nhiều vật dụng như két sắt, tủ rượu, giường năm sang trọng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news