Tin mới

Tuấn Hưng công khai em vợ trốn nợ nhưng lại mắc sai lầm nghiêm trọng

Thứ tư, 10/04/2019, 11:00 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng công khai em vợ đang trốn nợ trên Facebook nhưng lại tag nhầm tên người khác.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ bài viết, công khai việc em vợ đang trốn nợ để mọi người tránh xa. Tuy nhiên, trong bài viết của mình, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã tag nhầm tên người khác".

Nam ca sĩ viết: "Tất cả anh em của tôi khắp nơi lưu ý: Anh Dũng (Dũng cậu) đang trốn nợ. Gia đình chưa tìm được. Tuyệt đối các anh em không được bao che và cho nó vay mượn tiền dưới mọi hình thức. Tôi và gia đình đã không còn trách nhiệm với nó bất cứ lý do gì kể từ ngày nó lấy vợ".


Tuấn Hưng công khai em vợ trốn nợ để mọi người tránh. Ảnh internet

Sự nhầm lẫn nghiêm trọng này rất may đã được một Ca sĩ Vũ Duy Khánh phát hiện và nhắc nhở: "Bác tag nhầm facebook rồi bác ơi". Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, Tuấn Hưng đã xóa phần tag Facebook Anh Dũng.

Tuấn Hưng trong đám cưới em vợ. Ảnh internet

Không chỉ có Tuấn Hưng mà bà xã Thu Hương cũng phải lên trang cá nhân để dằn mặt em trai: "Loại mất hết tình người, làm khổ bố mẹ và anh chị, người ta giúp mình 1 mình nhớ ơn cả đời, nhưng loại mày tao giúp mày bao năm qua giờ quay ra chửi giả đúng không? Không những lo cho mày từ việc nhỏ nhất, lo đến cả vợ con mày mà giờ quay ra chửi giả đúng không? Con... thất đức! Đừng để tao gặp được mày nhé".

Được biết, em vợ Tuấn Hưng sinh năm 1993. Dũng "con" bắt đầu được các bạn bè biết đến khi anh thi đấu cho HAT của ca sỹ Tuấn Hưng trong các trận đấu thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news