Tin mới

Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng

Thứ sáu, 21/10/2022, 15:40 (GMT+7)

Phong cách thay đổi tích cực của Juky San đang nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Juky San là một trong những ca sĩ trẻ đang được yêu mến hiện nay. Ngoài giọng hát trong trẻo, nữ ca sĩ còn sở hữu gương mặt xinh xắn, phong cách cá tính và liên tục đổi mới. Mới đây, giọng ca "Phải chăng em đã yêu" khiến dân tình không thể rời mắt với bộ ảnh mới khi diện áo dài truyền thống.

Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng
Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng

Được biết Juky San thực hiện bộ ảnh nền nã với áo dài trắng ở Dinh Độc Lập. Nữ ca sĩ không chỉ mặc áo dài mà còn thêm cả nón lá, hoa sen trắng thể hiện nét đẹp của sự thuần khiết. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc dịu dàng, thướt tha và thanh thuần của nữ ca sĩ. 

Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 1
Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 2

Không cần phải ăn diện quá lộng lẫy, đắt đỏ chỉ cần diện áo dài trắng thôi cũng đủ để toát lên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Một lần nữa phong cách này của Juky san được khán giả đón nhận, khuyên cô nên giữ gìn.

Được biết Juky San tham gia The Voice 2019 và từng được khán giả ví như nàng thơ. Đến nay nữ ca sĩ không ngừng cải thiện bản thân, cả về giọng hát lẫn phong cách thời trang nhờ đó giúp hình ảnh trong lòng công chúng thăng hạng lên đáng kể. 

Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 3
Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 4

Juky San chia sẻ về bộ ảnh mới: "San mong muốn thực hiện một bộ ảnh với áo dài từ lâu nhưng do công việc bận rộn nên mình chưa sắp xếp được thời gian hợp lý. Chiếc áo dài này San tự đo và nhờ em gái may gửi vào cho mình. Dù đã mặc qua rất nhiều trang phục nhưng San vẫn thấy tự tin và đẹp nhất trong tà áo dài truyền thống.

Áo dài vừa trang trọng, lịch sự lại có thể tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ một cách tinh tế. Thế nên San luôn ấp ủ việc thực hiện một bộ ảnh áo dài thật đơn giản, trong trẻo và chân phương nhất. San muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với nét đẹp nội tại, luôn tự tin, bản lĩnh và độc lập trong cuộc sống của mình".

Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 5
Juky San khoe vẻ đẹp ngọt ngào tựa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 6

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Juky San The Voice