Tin mới

Tuấn Hưng trao thưởng 200 triệu cho ai bắt được kẻ "muốn có" vợ anh

Thứ hai, 11/07/2016, 21:21 (GMT+7)

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân mạng xã hội Facebook của ca sĩ Tuấn Hưng có đăng thông báo "tìm người thân" kèm hình ảnh một nam thanh niên, thông báo này khiến người đọc không khỏi choáng váng, và đồn đoán rằng lại có một người làm mất lòng nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời".

Cách đây ít giờ trên trang fanpage mạng xã hội Facebook của ca sĩ Tuấn Hưng có đăng thông báo "tìm người thân" kèm hình ảnh một nam thanh niên, thông báo này khiến người đọc không khỏi choáng váng, và đồn đoán rằng lại có một người làm mất lòng nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời".

[mecloud]SKq0PQiTP8[/mecloud]

Theo nội dung dòng thông báo Tuấn Hưng viết: 

"Cần tìm người thân. Mọi người nếu thấy thì cho mình biết nhé. Xin hậu tạ (muốn gì cũng được ạ!).

Tôi sẽ trao tận tay 100tr (100 Triệu cho ai chỉ được nó ở đâu và số đt nếu tôi bắt được nó, 200 triệu nếu ai bắt sống được nó)".

Dòng thông báo "tìm người thân" của Tuấn Hưng lại khiến dân mạng "dậy sóng". Ảnh chụp màn hình

Ngay sau chia sẻ, thông báo của nam ca sĩ đã nhận hơn 23 nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. Đa số dân mạng đều thắc mắc chắc chắn nam thanh niên này đã gây ra lỗi lầm rất lớn khiến Tuần Hưng mới bức xúc như vậy.

Nam ca sĩ nổi tiếng nóng tính Tuấn Hưng từng khiến dư luận không khỏi giật mình với những phát ngôn gây sốc, hay lối hành xử kiểu "giang hồ". Nên lần này nhiều cư dân mạng cũng đưa ra lời khuyên nam ca sĩ nên bình tĩnh. 

Nguyên nhân khiến ca sĩ Tuấn Hưng nổi cơn tam bành. Ảnh chụp màn hình

Facebooker Nguyễn Quân góp ý: "bác Hưng bắt đc nó thì làm sao. Lớn rồi mà hành xử vẫn bỗ bã và thiếu kiềm chế".

Bạn Ken Nguyễn bày tỏ quan điểm: "Có thể là 1 thằng nào đấy ghen tị hoặc không thích anh rồi vào face của người khác anh ạ! Mình chấp những cái loại văn hóa lùn này không nổi đâu anh vì chúng nó đông lắm, thương cho bố mẹ chúng nó thôi anh. Anh nên bình tĩnh suy nghĩ lại.".

Thành viên Nguyễn Quân cho rằng: "không biết nó làm cái gì, làm sai thì chịu trước pháp luật, chứ ko phải là tự dưng treo thưởng rồi kiểu bắt sống. ai cũng biết anh Tuấn Hưng có hình ảnh và có quan hệ quyền lực, có làm cái gì thì theo quan điểm tôi vẫn ko chấp nhận kiểu này".

Tuy nhiên, sau khi biết được nguồn cơn sự việc, khi một thanh niên V.N viết bình luận trên fanpage của Tuấn Hưng với lời lẽ khiêu khích xúc phạm vợ anh. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với nam ca sĩ. Họ cho rằng nếu có một kẻ dám xúc phạm đến vợ con mình thì hành động trên là điều dễ hiểu.

Thành viên Nhi Thanh bày tỏ quan điểm: "Bác có 1 cô vợ rồi đột nhiên có thằng ất ơ đòi... vợ bác. Liệu bác sẽ để yên cho nó sống????".

Thành viên Tính Thái Ngọc một game thủ của Pokemon Go bình luận: "Các bác cho em hỏi bắt xe Bus bao nhiêu để vào HCM ạ, em đang ngoài HN. Bắt Pokemon trị giá 100 củ thế này thì thơm quá.".

Bạn Long Phi hài hước cho rằng đây là cơ hội để cho những ai đang gặp khó khăn: "Bác nào đang chết trên đất Pháp thì nhân cơ hội gỡ gạc đi, 200tr bắt sống".

 

Lời đáp trả của ca sĩ Tuấn Hưng trước những bình luận chỉ trích anh.

Trước đó, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cũng từng tuyên bố sẽ cắt gân tay một thanh niên dám xúc phạm con trai anh trên Facebook. Theo quan điểm của anh, không phải cứ người của công chúng là phải giữ gìn hình tượng để mọi người đè đầu cưỡi cổ, muốn làm gì thì làm, động đến gia đình anh thì không thể để yên được. 

Mạng xã hội là thế giới ảo nhưng mỗi phát ngôn, mỗi bình luận đều có thể ảnh hưởng tới cuộc sống thực, và từng khiến không ít người gặp rắc rối. Cho dù rất có thể những tài khoản này bị hack để cố tình gây sóng gió cho khổ chủ, nhưng đến khi giải thích thì mọi chuyện đã rồi.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news