Tin mới

Ngó tài sản khủng của Tuấn Hưng và người tình hotgirl

Thứ bảy, 15/02/2014, 10:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ tuấn Hưng vừa gây sốc bằng việc mua cặp đôi xế hộp Range Rover màu trắng - đỏ cho mình và vợ sắp cưới.

(Tinmoi.vn) Ngoài việc công bố vợ sắp cưới, ca sĩ Tuấn Hưng vừa gây sốc bằng việc mua cặp đôi xế hộp Range Rover màu trắng - đỏ cho mình và vợ sắp cưới.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, Tuấn Hưng đã công bố vợ sắp cưới trên trang cá nhân và cho biết ý định kết hôn trong năm 2014. Nam ca sĩ này đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Hương Baby kèm theo lời nhắn: “Và ... Đây. Thưa quý vị. Cố ấy chuẩn bị là vợ tôi”.

Tuấn Hưng và vợ sắp cưới Hương Baby

Để minh chứng cho việc lấy vợ của mình, Tuấn Hưng đã mua một căn hộ ở Royal City, Hà Nội để chuẩn bị đón nàng về dinh. Đám cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby dự định sẽ diễn ra vào một ngày rất gần đây (trong tháng 4/2014), theo bạn bè anh cho biết. Và chắc chắn, đây sẽ là đám cưới thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Ngoài việc giới thiệu vợ sắp cưới, Tuấn Hưng còn “khoe” hình ảnh cặp đôi xế hộp Range Rover màu trắng - đỏ của mình và vợ sắp cưới. 

Cặp đôi xế hộp Range Rover của Tuấn Hưng và vợ sắp cưới

Trước đây, Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã tậu một chiếc xe phân khối lớn mang nhãn hiệu Ducati tại một của hàng tại Hà Nội với giá 36.000 USD.

Chiếc xe trị giá 36000 USD của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng còn được biết đến như là tay chơi xe nổi tiếng, anh từng sở hữu một số mẫu xe sang đáng nể như chiếc BMW X6 màu trắng hay chiếc Mercedes C300 AMG.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: căn hộ