Tin mới

Tuấn Hưng ra MV mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới với Hương Baby

Thứ sáu, 22/09/2023, 09:39 (GMT+7)

MV 'Gấp đôi yêu thương' của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Tuấn Hưng - Hương Baby là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Họ chính thức trở thành vợ chồng từ đầu năm 2014 sau 2 năm hẹn hò. 

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng - Hương Baby. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng - Hương Baby. Ảnh: FBNV

Hiện tại, gia đình của họ đã có 3 thiên thần kháu khỉnh, đáng yêu là: Su Hào, Son và công chúa nhỏ Sâm. Mới đây, nhân kỷ niệm 10 năm bên nhau, Hương Baby đã quyết tâm thực hiện một điều ý nghĩa. Đó chính là quyết định cùng Tuấn Hưng tham gia MV "Gấp đôi yêu thương" mới phát hành.

Hương Baby chia sẻ: "Đó là những khoảnh khắc thật sự từ trái tim mà chúng tôi muốn ghi lại sau 10 năm đi cùng nhau. Dù gặp bão táp trong cuộc sống, tình yêu sẽ là bản lề giúp chúng tôi tiến về phía trước".

Ngoài ra, cô tiết lộ việc tái hiện sự chân thật về cuộc sống hôn nhân và gia đình trong MV. Tuy nhiên, bé Sâm khá năng động khiến cảnh quay gia đình trở nên khá thử thách.

Tuấn Hưng ra MV mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới với Hương Baby - Ảnh 1
 
Một vài phân cảnh trong MV mới của Tuấn Hưng. Ảnh: Chụp màn hình
Một vài phân cảnh trong MV mới của Tuấn Hưng. Ảnh: Chụp màn hình

Về chặng đường 10 năm đã qua, Hương Baby tiết lộ rằng, Tuấn Hưng ra ngoài mạnh mẽ, nhưng ở nhà anh lại là người chồng và người bố mẫu mực. Anh luôn hiền lành, không bao giờ tỏ ra giận dữ với vợ. Mỗi khi có mâu thuẫn, anh luôn là người đưa ra bàn tay hòa giải. Đối với Hương Baby, phiên bản hiện tại của Tuấn Hưng chính là hình mẫu của một người đàn ông hoàn thiện.

"10 năm qua, anh thay đổi nhiều. Anh ngày càng điềm đạm, không thích những nơi xô bồ, kết thúc công việc chỉ muốn về nhà. Anh trong mắt tôi là người đàn ông tử tế, sống trách nhiệm, luôn yêu thương gia đình, vợ con. Tôi nghĩ hôn nhân của mình bền chặt nhờ công sức vun đắp của hai vợ chồng. Chúng tôi luôn nhìn đối phương để thấu hiểu, chia sẻ và cố gắng", Hương Baby bày tỏ.

Tuấn Hưng ra MV mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới với Hương Baby - Ảnh 2
 
Tuấn Hưng là nam nghệ sĩ đình đám, nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng là nam nghệ sĩ đình đám, nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Hiện, MV mới 'Gấp đôi yêu thương' của Tuấn Hưng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news