Tin mới

Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu, xôn xao thông tin Miss Grand International ban hành quy định nóng

Thứ ba, 04/07/2023, 09:39 (GMT+7)

Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu, netizen tranh cãi trước quy định mới của tổ chức Miss Grand International.

Những ngày qua, thông tin Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 - hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 trên trang cá nhân khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao. Dù đã bổ sung danh hiệu ngay sau đó, song một bộ phận không nhỏ netizen cảm thấy hoang mang. Trùng hợp vào thời điểm này, chủ tịch cuộc thi - ông Nawat cũng bỏ theo dõi nàng hậu. Nhiều nghi vấn cho rằng ông Nawat đã tức giận trước động thái của Thùy Tiên.

Danh hiệu Miss Grand International 2021 bất ngờ 'bốc hơi' khỏi trang cá nhân của Thùy Tiên 
Danh hiệu Miss Grand International 2021 bất ngờ "bốc hơi" khỏi trang cá nhân của Thùy Tiên 

Trong buổi livestream diễn ra vào 2/7, Thuỳ Tiên lên tiếng làm rõ thực hư. Theo đó, nàng hậu nhận lỗi về bản thân vì đã suy nghĩ mọi thứ một cách đơn giản và vô tư quá mức. "Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi", Thùy Tiên lên tiếng phân trần về việc bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên lên tiếng phân trần về việc bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021
Thùy Tiên lên tiếng phân trần về việc bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021

Ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của Thùy Tiên cũng như tổ chức Miss Grand International đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành nàng hậu được quan tâm hàng đầu Vbiz
Đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành nàng hậu được quan tâm hàng đầu Vbiz

Trong diễn biến mới nhất, đơn vị đồng hành với Miss Grand International bất ngờ đăng tải quy định mới. Cụ thể, kể từ mùa giải 2023 tân hoa hậu của Miss Grand International sẽ phải để danh hiệu trên Instagram trong 5 năm. "Từ năm 2023 người chiến thắng MGI bắt buộc phải để danh hiệu trên bio IG trong 5 năm, nếu chưa sẵn sàng làm điều đó thì phải nói trước trong vòng phỏng vấn kín", phía này đăng tải bài viết. 

Đơn vị đồng hành với Miss Grand International bất ngờ đăng tải quy định mới
Đơn vị đồng hành với Miss Grand International bất ngờ đăng tải quy định mới
Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu, xôn xao thông tin Miss Grand International ban hành quy định nóng - Ảnh 1
 

Dẫu phía fanpage chính thức của Miss Grand International chưa đưa ra xác nhận chính thức. Song, quy định kể trên một lần nữa gây ra tranh cãi. Nhiều người ủng hộ vì cho rằng để danh hiệu trên Instagram trong 5 năm trên phần mô tả tài khoản MXH để nâng tầm uy tín cho tổ chức Hoa hậu. Cũng có người cho rằng điều này không thực sự cần thiết, quá gò bó cho các nàng hậu.

Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu, xôn xao thông tin Miss Grand International ban hành quy định nóng - Ảnh 2
 

Sắp tới, Miss Grand International sẽ đăng cai mùa giải 2023 tại Việt Nam. Nhiều fan sắc đẹp mong muốn đây sẽ là quãng thời gian để ông Nawat - Thùy Tiên giải quyết những khúc mắc. Đây cũng là mong muốn của nàng hậu.

Thùy Tiên thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm
Thùy Tiên thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news