Tin mới

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo có chia sẻ đáng chú ý giữa thời điểm Thùy Tiên vướng ồn ào gỡ bỏ hành hiệu

Thứ hai, 03/07/2023, 19:54 (GMT+7)

Động thái của Đặng Thùy Trang - chị gái hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhận được sự chú ý đặc biệt của CDM, nhất là khi Thùy Tiên hiện đang vướng vào ồn ào về việc gỡ bỏ danh hiệu.

Mới đây trên trang cá nhân của Đặng Thùy Trang - chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có bài đăng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tại đây, Đặng Thùy Trang đã dùng những lời lẽ khá gay gắt để nói về một người mà cô cho là vô ơn.

Bài đăng đáng chú ý của Đặng Thùy Trang. Ảnh: FBNV
Bài đăng đáng chú ý của Đặng Thùy Trang. Ảnh: FBNV

"Vô ơn là bản chất nên cứ nghĩ nó là vô tâm. Chỉ có cá sấu mới hay dùng nước mắt để giải quyết vấn đề. Câu chuyện nào nó cũng có một quá trình. Từ tốt đẹp mà biến quan hệ xấu đi cũng do thái độ và nhân cách sống quá tệ chứ vô tâm, hoàn cảnh cũng chỉ là lý do", chị gái Đặng Thu Thảo viết.

Dù không nhắc đích danh ai trong bài viết này, thế nhưng cư dân mạng đã để lại lời bình luận và cho rằng nhân vật mà Đặng Thùy Trang nhắc đến ở đây chính là hoa hậu Thùy Tiên. Không ít người còn lên tiếng, cho rằng Thùy Trang đang "thừa nước đục" thả câu để làm ảnh hưởng đến danh dự của Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang có mâu thuẫn nhiều năm nay. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang có mâu thuẫn nhiều năm nay. Ảnh: Internet

Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang có mối quan hệ mâu thuẫn từ nhiều năm qua với ồn ào nợ nần đến nay vẫn kéo dài khi cả hai đưa mâu thuẫn này ra tòa án giải quyết. Sự việc hiện tại vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Với ồn ào gỡ bỏ danh hiệu trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên cũng đã lên tiếng nhận sai trong livestream mới nhất của mình. Cô thừa nhận bản thân đã có những sai lầm khi đã nghĩ quá đơn giản về hành động của mình.

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo có chia sẻ đáng chú ý giữa thời điểm Thùy Tiên vướng ồn ào gỡ bỏ hành hiệu - Ảnh 1
 

"Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi", Thùy Tiên cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên