Tin mới

Thanh Lam - Tùng Dương ‘tố’ 1 nam ca sĩ vì thiếu tôn trọng, phản ứng của ‘người kia’ gây xôn xao

Thứ sáu, 06/05/2022, 15:38 (GMT+7)

Trước việc bị “tố” của Thanh Lam - Tùng Dương, phía ca sĩ Đức Tuấn đã có những phản hồi xoay quanh vụ việc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, diva Thanh Lam vừa bất ngờ “đăng đàn” kể về “đàn em” Đức Tuấn. Đặc biệt, trong chia sẻ, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ chuyện anh bỏ về khi đang tập show diễn tại Hội An. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Thanh Lam khi nhắc về Đức Tuấn (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Thanh Lam khi nhắc về Đức Tuấn (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô kể, sau khi chị Cẩm Vân và bé Si Si tập đầu tiên và các bạn trong TP.HCM chưa được tập nên lên tập trước. Khi đang ngồi dưới xem sân khấu, cô cảm thấy rất đẹp với âm thanh, ánh sáng lung linh. “Đang miên man những cảm xúc thèm được hát trên thánh đường ánh sáng đẹp hư ảo thì 1 tiếng sét ngang tai Thanh Lam lên tập. 

Thần hồn át thần tính tập kỹ thế rồi lên vẫn sai, sai thì xin tập lại, rồi mưa lất phất lo quá mưa thì dàn dây không đánh được cất ngay đàn sợ rồi, rồi ánh sáng và âm thanh cũng vậy", giọng ca Không thể và có thể viết.

Diva Thanh Lam (Ảnh: Internet)
Diva Thanh Lam (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, cô kể thêm chuyện con gái bảo mẹ lên tập nhưng ca sĩ Đức Tuấn “bỏ về”, không tập nữa. Trước hành động trên, diva này bày tỏ không thể hiểu sao “đàn em” lại làm như vậy khi đây là 1 sân chơi âm nhạc, công sức của nhiều người. Chưa kể lại là những nghệ sĩ gạo cội. 

“... Em bỏ về không tham gia show. Lam về cứ buồn mãi tại sao bây giờ vẫn còn tâm như vậy, dù không hài lòng chuyện gì đó, vẫn yêu quý các anh chị đồng nghiệp, ai cũng có 1 tình yêu vô hạn với âm nhạc. 

Đêm 30, Đức Tuấn vẫn đến hát 2 bài không cần ban nhạc, các nghệ sĩ trong ban nhạc ngồi nghe bạn hát không khỏi bàng hoàng với 1 tinh thần như vậy của Đức Tuấn. Ngồi bên trong nghe em hát mà thương…", Thanh Lam bày tỏ. 

Bài đăng trên của Thanh Lam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã “trách” Đức Tuấn vì sự thiếu chuyên nghiệp.

Tùng Dương cũng bày tỏ quan điểm riêng khi đọc bài viết của Thanh Lam (Ảnh: Chụp màn hình)
Tùng Dương cũng bày tỏ quan điểm riêng khi đọc bài viết của Thanh Lam (Ảnh: Chụp màn hình)

Đặc biệt, ca sĩ Tùng Dương - người được diva tag tên trong bài viết cũng có những chia sẻ đáng chú ý: "Tâm có đạo thì sẽ không để mình hành xử kiểu bản năng, 1 con người cũng phải theo chu kỳ tiến hóa, phát triển, có sự giác ngộ nhất định để nhìn nhận rõ vấn đề. 

Đừng nghĩ mình là ai cả để rồi cái tôi quá lớn làm mình bị ảo tưởng. Kết quả của hành xử cũng bắt nguồn từ văn hóa, gốc của chính mỗi cá nhân. Còn Thanh Lam đội mưa. Thương Diva".

Ca sĩ Đức Tuấn (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Đức Tuấn (Ảnh: Internet)

Trước việc bị “tố”, phía Đức Tuấn đã tiếng khi chia sẻ với Thương hiệu và Pháp luật: "Một là đi hỏi trực tiếp Thanh Lam, hai là đi hỏi bên nhạc Trịnh. Tôi không hiểu tại sao chị Lam làm vậy. Nhưng, tôi không biết, tôi cũng không quan tâm".

Hiện lùm xùm trên đang khiến cư dân mạng chú ý, đặc biệt là câu trả lời của Đức Tuấn với báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news