Tin mới

Vợ chồng 'O Sen' Ngọc Mai không dự tiệc mừng 7 năm ngày cưới của Quốc Cơ: Lý do là gì?

Thứ tư, 01/03/2023, 09:36 (GMT+7)

Việc vợ chồng Ngọc Mai không dự tiệc mừng 7 năm ngày cưới của Quốc Cơ - Hồng Phượng khiến netizen xôn xao.

Tối 27/2, Quốc Cơ - Hồng Phượng kỷ niệm 7 năm cưới tại TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ Việt như diễn viên Sam, vợ chồng Quyền Linh, MC Quyền Linh... Vợ chồng Quốc Cơ diện trang phục cô dâu - chú rể, cả hai không giấu được xúc động trong ngày ý nghĩa. Trên các diễn đàn, netizen đồng loạt để lại chúc mừng cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Quốc Cơ - Hồng Phượng kỷ niệm 7 năm cưới trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè, khán giả
Quốc Cơ - Hồng Phượng kỷ niệm 7 năm cưới trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè, khán giả

Tuy nhiên, Quốc Nghiệp và vợ (O Sen Ngọc Mai) lại không có mặt tại sự kiện. Đáng chú ý, trước đó, một số tin đồn cho rằng Ngọc Mai và Hồng Phượng bất hòa, điều này lại khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Trước những thắc mắc, mới đây nhất đích thân Quốc Nghiệp đã lên tiếng nói rõ lý do: "Chú Nghiệp và thím Mai đang ở Mỹ nên không thể về kịp để tham dự".

O Sen Ngọc Mai đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên không thể đến chung vui với em chồng
O Sen Ngọc Mai đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên không thể đến chung vui với em chồng

Trước những thông tin, khi Ngọc Mai trở thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ, Hồng Phượng và Quốc Cơ cũng không xuất hiện và không có bài đăng chúc mừng nào đến em dâu. Cũng từ đây, nghi vấn cả hai bất hòa dấy lên. Song, Ngọc Mai sau đó phủ nhận và khẳng định gia đình vẫn hòa thuận.

Thời gian gần đây, "O Sen" Ngọc Mai trở thành tâm điểm nhận được quan tâm của công chúng. Sau thành công tại Ca Sĩ Mặt Nạ, vợ "hoàng tử xiếc" gặp phải không ít rắc rối. Trên mạng xã hội, nhóm anti của "O Sen" Ngọc Mai đã lên tới con số 30.000 thành viên.

Sau thành công tại Ca Sĩ Mặt Nạ, Ngọc Mai trở thành nghệ sĩ 'đắt show' hàng đầu
Sau thành công tại Ca Sĩ Mặt Nạ, Ngọc Mai trở thành nghệ sĩ "đắt show" hàng đầu

Lý do Ngọc Mai bị nhiều khán giả quay lưng liên quan đến phát ngôn thiếu kiểm soát, vụ tranh cãi vi phạm bản quyền bài hát Túy Âm.

Về phía Quốc Nghiệp, anh khá kín tiếng trong vấn đề đời tư. Đầu tháng 2, anh xác lập Guinness cuối cùng trong sự nghiệp trình diễn quốc tế.

Tên tuổi đi lên cũng khiến Ngọc Mai gặp phải rắc rối
Tên tuổi đi lên cũng khiến Ngọc Mai gặp phải rắc rối

Gần đây, Quốc Nghiệp thường xuyên tháp tùng vợ dự sự kiện cũng như lưu diễn. Cách đây ít giờ, Ngọc Mai chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cạnh chồng, cô cho biết đang trên đường về Việt Nam: Mình về nhà thôi. Tạm biệt những yêu thương nơi đây. Những sân khấu sáng đèn, những anh chị em đồng nghiệp,những khán giả và những anh em bằng hữu luôn ghi tận đáy tim này. Xin biết ơn tất thảy

Động thái mới nhất của Ngọc Mai
Động thái mới nhất của Ngọc Mai


Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news