Tin mới

Văn Quyết có động thái đầy bất ngờ trên MXH, tạo sự khác biệt với Ronaldo và Messi

Thứ tư, 01/03/2023, 06:25 (GMT+7)

Sau khi nhận giải QBV Việt Nam 2022, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có động thái gây chú ý trên MXH.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chọn cách "khóa" bình luận trên mạng xã hội dành cho fan hâm mộ. Động thái này khiến cho fans không thể vào chúc mừng Văn Quyết. Bên cạnh đó, Văn Quyết không đăng ảnh ăn mừng giành QBV Việt Nam lần thứ hai.

Nếu so với với nhiều cầu thủ khác, kể cả ngôi sao Messi hay Ronaldo thì Văn Quyết đúng là "độc lạ". Chủ nhân FIFA The Best 2022 - Messi đăng lên mạng xã hội vào sáng nay theo giờ Việt Nam, là một ví dụ sinh động nhất. Messi đã "khoe" danh hiệu FIFA The Best 2022 và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ anh.

Văn Quyết không đăng ảnh 'khoe' danh hiệu như Messi.
Văn Quyết không đăng ảnh 'khoe' danh hiệu như Messi.

Không chơi nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam, nhưng tiền đạo Văn Quyết đã vượt qua Tiến Linh để giành "Quả bóng vàng Việt Nam 2022". Kết quả này dẫn đến tranh cãi...

Văn Quyết là đầu tàu của Hà Nội FC trong chiến tích giành cú ăn 3 ở năm 2022: vô địch V-League, giành Cup QG và Siêu Cup QG. Anh ghi 6 bàn và 5 kiến tạo ở V-League 2022, qua đó giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải". Nhưng ở đội tuyển Việt Nam, Văn Quyết lại chẳng thể hiện được gì nhiều. Chân sút 32 tuổi này không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận ra sân ở AFF Cup 2022.

Tiến Linh vượt trội hơn Văn Quyết ở cấp độ ĐTQG.
Tiến Linh vượt trội hơn Văn Quyết ở cấp độ ĐTQG.

Ngược lại, người đàn em Tiến Linh lại ghi 9 bàn ở V-League 2022. Anh chơi ấn tượng ở cấp độ U23 và ĐT Việt Nam trong năm 2022. Được tăng cường là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi, Tiến Linh đã ghi 2 bàn, góp công giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31 trên sân nhà. Tại AFF Cup 2022, Tiến Linh còn trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành danh hiệu 'Vua phá lưới' với 6 bàn.

Tiến Linh nhận 'Quả bóng bạc Việt Nam 2022' với gương mặt tâm trạng.
Tiến Linh nhận "Quả bóng bạc Việt Nam 2022" với gương mặt tâm trạng.

Tiến Linh không khỏi hụt hẫng. Anh bước lên nhận "Quả bóng bạc Việt Nam 2022" với gương mặt tâm trạng.

Và khi Gala trao giải kết thúc, tiền đạo 26 tuổi này lập tức rời khỏi khán phòng nhà hát Bến Thành trong vội vã, không cầm theo giải thưởng đã nhận và cũng chẳng buồn nán lại khi người hâm mộ xin anh chữ ký.

Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ phần lớn đều cho rằng Văn Quyết không xứng đáng. Trách Văn Quyết cũng oan vì anh được nhiều người bầu chọn. Mà trong bất kỳ cuộc bầu chọn nào, cảm tính luôn thường lấn át. Và điều này khiến kết quả thường gây tranh cãi.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Quyết