Tin mới

'O Sen' Ngọc Mai không tham gia tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Quốc Cơ - Hồng Phượng

Thứ ba, 28/02/2023, 15:05 (GMT+7)

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp vắng mặt trong tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Quốc Cơ - Hồng Phượng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Ngày 27/2, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng tổ chức tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới vô cùng hoành tráng với sự tham gia của gia đình hai bên và nhiều ngôi sao nổi tiếng như MC Quyền Linh, Sam, Nguyên Khang....

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng không khỏi tò mò chính là sự vắng mặt của vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp trong ngày vui của anh trai. Chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa, Quốc Cơ đã lên tiếng giải thích cho biết lý do khiến Ngọc Mai và Quốc Nghiệp không có mặt là vì cả hai đang lưu diễn ở Mỹ chưa kịp về Việt Nam.

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vắng mặt Quốc Nghiệp - Ngọc Mai. Ảnh internet
Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vắng mặt Quốc Nghiệp - Ngọc Mai. Ảnh internet

Trước đây đã từng có tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa "O Sen" Ngọc Mai và Hồng Phượng có nhiều vấn đề, "bằng mặt không bằng lòng". Trước tin đồn về mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt”, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Được biết, hiện tại, vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đang bận rộn với lịch trình tại Mỹ. Bước ra từ cuộc thi Ca sĩ mặt nạ tên tuổi của Ngọc Mai nhanh chóng nổi đình nổi đám, dân tình còn ngỡ ngàng hơn khi biết ông xã của cô chính là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Đến nay cặp đôi đã có 7 năm về chung một nhà, dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng cuộc sống hạnh phúc của họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đang bận rộn với lịch trình tại Mỹ. Ảnh FBNV
Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đang bận rộn với lịch trình tại Mỹ. Ảnh FBNV

Chuyện tình đẹp của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp được đơm hoa kết trái 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu, gồm một bé trai và một bé gái. Các con của cặp đôi này càng lớn càng xinh xắn và đặc biệt có nhiều tài lẻ khiến dân tình xuýt xoa.

Thời gian qua, đời tư của vợ Quốc Nghiệp là O Sen Ngọc Mai liên tục được dư luận bàn tán. Theo đó, netizen truyền tay nhau chia sẻ loạt ảnh được cho là đám cưới của nữ ca sĩ trong quá khứ, đặc biệt hơn cả, chú rể lại không phải là Quốc Nghiệp. Chưa dừng lại đó, những phát ngôn bị cho là sân si, trịch thượng cũng khiến Ngọc Mai hứng chịu lời ra tiếng vào.

Từng rộ lên tin đồn hai chị em dâu Ngọc Mai - Hồng Phượng bằng mặt không bằng lòng. Ảnh internet
Từng rộ lên tin đồn hai chị em dâu Ngọc Mai - Hồng Phượng bằng mặt không bằng lòng. Ảnh internet

Liên tục vướng ồn ào, Ngọc Mai chọn cách im lặng, cô vẫn thoải mái cập nhật hoạt động cá nhân lên mạng xã hội. Trước câu hỏi về tin đồn đám cưới của Ngọc Mai trước khi làm vợ Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trả lời trên Zing.vn. Anh nói: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news