Tin mới

Điểm mặt những con giáp may mắn và xui xẻo nhất tháng Âm lịch cuối cùng năm 2021

Thứ sáu, 14/01/2022, 21:58 (GMT+7)

Xin chúc mừng những người tuổi Tý bởi các bạn chính là những con giáp may mắn nhất trong tháng 12 Âm lịch năm 2021.

Chúng ta đang ở tháng cuối cùng của năm Tân Sửu, chuẩn bị tinh thần cho một năm Nhâm Dần nhiều chuyển biến, đổi mới. Liệu rằng trong tháng cuối năm nay có con giáp nào may mắn nhất, con giáp nào còn xui tận cùng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

3 con giáp vô cùng may mắn vào tháng 12 âm lịch

Điểm mặt những con giáp may mắn và xui xẻo nhất tháng Âm lịch cuối cùng năm 2021 - Ảnh 1

Trong Tử vi Phong thủy, Tý, Sửu là hợp nhau. Khi gặp tháng hợp, tâm lý tư tưởng trở nên thoải mái, mọi thứ trở nên thuận lợi hơn. Vì vậy, tuổi Tý chính là những tuổi vô cùng may mắn trong tháng này.

Trong tất cả các tuổi Tý thì may mắn nhất là tuổi Giáp Tý 1984 bởi tuổi này mệnh kim. Tháng 12 chủ về hành thổ, thổ - kim tương sinh với nhau.

Tuổi Bính Tý 1996 xấu hơn bởi tuổi này mệnh thủy, thủy - thổ tương khắc nên chắc chắn sẽ có sự khó khăn riêng. Tuổi Nhâm Tý 1972 mang mệnh mộc, cũng không gặp thuận lợi trong tháng này. Tuy nhiên, nhìn chung thì tất cả những người tuổi  Tý trong tháng cuối năm đều gặp may mắn, nếu có khó khăn thì cũng không đáng kể.

3 con giáp cực kỳ xấu vào tháng 12 âm lịch

Điểm mặt những con giáp may mắn và xui xẻo nhất tháng Âm lịch cuối cùng năm 2021 - Ảnh 2

Tháng 12 âm lịch tính theo lịch can chi là tháng Tân Sửu. Trong tử vi phong thủy, Sửu với Mùi tương xung với nhau nên tất cả những người tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý. Theo đó, người tuổi Mùi tháng này sẽ dễ bị xung đột khắc khẩu, dễ bị mất mát tiền của.

Trong tất cả các tuổi mùi thì xấu nhất là nam mệnh tuổi Tân Mùi 1991 bởi năm nay các bạn gặp sao Thái Bạch, cộng thêm tháng Sửu, tương xung rất mạnh. Đối với nữ mệnh Tân Mùi thì cần chú ý về sức khỏe hơn.

Tuổi Đinh Mùi 1967 là mệnh thủy, mà tháng 12 trong ngũ hành lại là hành thổ, thủy - thổ tương khắc. Đây là quãng thời gian không thuận cho tuổi Đinh Mùi.

Cuối cùng là tuổi Kỷ Mùi, sẽ may mắn hơn 2 tuổi trên. Năm nay, người Kỷ Mùi nam mệnh gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, nữ mệnh gặp sao Thái Dương nhưng 2 sao này vận hạn chỉ tập trung vào đầu năm, cuối năm vẫn có hy vọng khởi sắc, mới mẻ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Ảnh minh họa: Internet)

>> Xem thêm: Những con giáp sinh năm này được sao Thái Âm chiếu mệnh năm 2022: Rực rỡ tài lộc, vượng vận

3 nét tướng của những người sinh ra đã định sẵn cả đời vất vả

Ai cũng kỳ vọng bản thân sẽ có một cuộc đời êm đềm, hạnh phúc. Tuy nhiên, có những người không may mắn bởi ngay từ khi sinh ra đã định sẵn một cuộc đời long đong. Dưới đây là 3 đặc điểm dự báo tương lai gian truân theo tướng số.

Khu vực giữa trán có nếp nhăn, sẹo, nốt ruồi

Điểm mặt những con giáp may mắn và xui xẻo nhất tháng Âm lịch cuối cùng năm 2021 - Ảnh 3

Theo tướng số, khu vực giữa trán là chính quan, tượng trưng cho quan lộc của một người. Vì vậy, trán phải nhắn nhụi, phẳng mịn, không có vết nhăn, dị hình, dị dạng. Giữa trán mà có nhiều nếp nhăn, có sẹo hay nốt ruồi đều dự báo người đó có sự nghiệp dang dở. Họ sẽ không thuận lợi trong công việc, phải trải qua nhiều ngành nghề mà có khi cũng không thể gắn bó với nghề nào cả đời.

Nốt ruồi ở sống mũi

Điểm mặt những con giáp may mắn và xui xẻo nhất tháng Âm lịch cuối cùng năm 2021 - Ảnh 4

Sống mũi gọi là tĩnh lương trong thuật xem tướng. Đây là nơi biểu trưng cho sự may mắn trên đường công danh, sự nghiệp. Vì vậy, một sống mũi cao, thẳng, không dị hình dị dạng cũng rất tốt cho con đường tài vận, công danh. Sống mũi có nốt ruồi ngầm báo hiệu chủ nhân gặp nhiều trắc trở trên đường sự nghiệp, dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Đường chỉ tay nhiều vết đứt quãng

Điểm mặt những con giáp may mắn và xui xẻo nhất tháng Âm lịch cuối cùng năm 2021 - Ảnh 5

Đường chỉ tay rõ nét, liền mạch, không rối rắm sẽ báo hiệu một cuộc đời xuôi chèo mát mái. Ngược lại, đường chỉ tay đứt quãng, rối ren thể hiện một cuộc đời nhiều biến cố, thăng trầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news