Tin mới

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng

Thứ năm, 11/03/2021, 12:02 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Hàn hot nhất 24h qua: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng; Nhan sắc anh chị của Jisoo lại gây bão MXH...

Mới đây ông xã của nữ diễn viên Lee Min Jung - Lee Byung Hun đã được nam diễn viên Im Si Wan gửi quà đến phim trường tặng. Anh còn không quên đính kèm lời nhắn gửi ngọt ngào: "Cafe ngọt ngào nhất quả đất, Byung Honey Cafe, The Match là đỉnh nhất".

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng - Ảnh 1

Đáp lại món quà từ người bạn, Lee Byung Hyun đã chia sẻ trên trang cá nhân thay cho lời cảm ơn. Thế nhưng, ngay dưới bài viết fan đã phát hiện pha dằn mặt của Lee Min Jung: "Gai mắt ghê, ngứa mắt ghê"; "Tôi có nên thả bình luận không nhỉ?".

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng - Ảnh 2

"Công chúa băng giá" Krystal mới đây đã đăng ảnh mới vô cùng sexy nhưng ai dè lại gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội khi để lộ bờ vai thô như đàn ông hay bị bộ váy "dìm".

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng - Ảnh 3

Bắt gặp loạt động thái của "chị đẹp" Son Ye Jin nhanh tay nhanh mắt đi like dạo 7749 ảnh của Hyun Bin khiến dân tình vô cùng thích thú. Điều đáng nói, soi ra những ảnh được thả tim đều là những khoảnh khắc Hyun Bin dễ thương đến vậy.

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng - Ảnh 4
Tạo hình năm 11 tuổi của diễn viên nhí
Tạo hình năm 11 tuổi của diễn viên nhí
Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng - Ảnh 5

Kim Hyun Soo - diễn viên thủ vai Bae Ro Na trong Penthouse là cái tên đang lên của màn ảnh Hàn Quốc. Cô bạn cũng không phải là cái tên xa lạ khi đã có thâm niên diễn xuất nhiều năm rồi. Từ năm 11 tuổi đã vào vai khó nhằn rồi lập tức giành giải vai phụ xuất sắc nhất. 

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Krystal đầy lạ lẫm trong ảnh mới, Lee Min Jung 'dằn mặt' kẻ thả thính chồng - Ảnh 6

Nhan sắc anh chị của Jisoo lại gây bão MXH: Đẹp đến nỗi so với cả minh tinh, bảo sao nữ thần Blackpink tự nhận xấu nhất nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news