Tin mới

Tương lai của Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội FC đã hết?

Thứ ba, 29/10/2019, 11:12 (GMT+7)

Với những động thái mới nhất của CLB Hà Nội, rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ sớm rời khỏi đây sau khi bản hợp đồng của anh với đội bóng kết thúc.

Mùa giải 2019 đã chính thức khép lại và đây là thời điểm để các CLB tại Việt Nam lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng. Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua chính là tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng tại CLB Hà Nội.

Chuyển đến đội bóng thủ đô từ đầu mùa, Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội được ra sân và bắt chính. Ngoài ra, trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội, thủ thành của U23 Việt Nam cũng không chứng tỏ được nhiều. Hiện đang có rất nhiều tin đồn cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ rời Hà Nội FC sau khi mùa giải kết thúc.

Thủ thành người Thanh Hóa hiếm khi được ra sân tại CLB. Ảnh: Goal

Trong trận đấu với CLB TP HCM tại bán kết cúp Quốc gia vừa qua, Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa phải ngồi dự bị. Trong bối cảnh thủ môn số 1 của đội bóng là Văn Công gặp chấn thương, Phí Minh Long lại là người được lựa chọn chứ không phải Bùi Tiến Dũng.

Thậm chí sau khi trận đấu đó kết thúc, Phí Minh Long vẫn được đội bóng Thủ đô gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa. Trong khi đó, hợp đồng của Bùi Tiến Dũng sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Sẽ không quá khi nói "thủ thành quốc dân" một thời giờ chỉ là lựa chọn số ba nơi khung gỗ của đội chủ sân Hàng Đẫy. Anh không thể cạnh tranh với Văn Công phần lớn thời gian ở mùa giải 2019 vừa qua, và mới đây bị Phí Minh Long giành suất bắt chính.

Nếu ở lại Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn thứ 3, sau cả Phí Minh Long. Ảnh : Internet

Trong tổng cộng 6 lần ra sân, Bùi Tiến Dũng chỉ 1 lần giữ sạch lưới và phải nhận tới 10 bàn thua. Và với những động thái mới nhất, có thể thấy thủ thành của U23 Việt Nam khó có thể ở lại Hà Nội FC sau mùa giải 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news