Tin mới

Tưởng niệm một tháng MH370 mất tích

Thứ tư, 09/04/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nước mắt không ngừng rơi trên khuôn mặt những người thân của các nạn nhân máy bay mất tích MH370.

(Tinmoi.vn) Nước mắt không ngừng rơi trên khuôn mặt những người thân của các nạn nhân máy bay mất tích MH370.

 

 Theo tin tức từ Reuters lễ cầu nguyện diễn ra tại khách sạn Lệ Đô ở Bắc Kinh, nơi nhiều thân nhân Trung Quốc lưu lại suốt 30 ngày qua để chờ đợi tin tức về người nhà mất tích.

Tưởng niệm một tháng MH370 mất tích

Người Trung Quốc tưởng niệm một tháng sự cố xảy ra với chuyến bay MH370. Ảnh: Reuters. 

Họ xếp nến thành hình chiếc máy bay, dòng chữ MH370 và một trái tim lớn bao quanh. Mọi người quây quần xung quanh những ngọn nến, có người khóc, người lặng im, người chắp tay cầu nguyện."Chúng ta đã chờ đợi ở đây 31 ngày rồi", Steve Wang, một trong những người thân nhân nói. "Đừng khóc nữa. Đừng đau đớn nữa. Đừng tuyệt vọng. Đừng cảm thấy mất mát", ông khuyên những người đồng cảnh ngộ với mình tại buổi lễ.

Xem Video lễ tưởng niệm một tháng ngày máy bay MH370 mất tích tại Trung Quốc và Malaysia:

Nước mắt rơi trên khuôn mặt những người mòn mỏi ngóng tin thân nhân. Họ thắp nến để cầu nguyện nhưng vẫn khóc vì lo lắng. Mong muốn lớn nhất của họ lúc này là tìm thấy chiếc máy bay Boeing 777 mất tích, vốn bị chính phủ Malaysia tuyên bố đã rơi xuống vùng biển phía nam Ấn Độ Dương. 

Trong khi đó, người ta cũng tổ chức một buổi tưởng niệm ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Buổi cầu nguyện diễn ra trong bối cảnh các đội tìm kiếm quốc tế đang chạy đua với thời gian để tìm hộp đen của phi cơ mất tích. Tàu chuyên dụng của Australia phát hiện hai tín hiệu mới ngày 7/4 nhưng chúng hoàn toàn biến mất trong các đợt tìm kiếm ngày hôm nay.

Hoàng Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news