Tin mới

Tưởng vớ được kho báu khủng, ai ngờ thứ bên trong khiến 'hiện tượng Tiktok' khóc ròng

Thứ hai, 12/04/2021, 19:18 (GMT+7)

Tưởng rằng vớ được kho báu khủng nhưng không ngờ rằng thứ bên trong lại khiến chàng trai  chỉ biết khóc ròng ròng. 

Hình ảnh chàng trai hì hục đào bới khối bê tông ẩn chứa nhiều điều khó tin cũng như khoảnh khắc khi phát hiện thứ bên trong khiến nhiều người không khỏi bật cười. 

Câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Anh khi anh chàng có tên Tony Huisman (Anh) đã trở nên nổi đình nổi đám khắp các mạng Tiktok chỉ sau một đêm nhờ màn săn kho báu của mình. 

Theo đó, trước khi tiến hành, anh chàng đã được thông báo về một chiếc hộp bê tong bí ẩn phía sau khu vườn cạnh ngôi nhà mà anh đang ở. 

   >>Xem thêm: Những lần Hot girl TikTok 'trứng rán cần mỡ' bị soi nhan sắc thật: Khác xa với ảnh tự đăng

Trong suốt sáu năm sống tại đây, đa phần nhiều người đã đặt ra nghi vấn và mơ thấy việc mình sẽ gặp một kho báu. Chính vì thế anh chàng Tony Huisman đã quyết tâm xách xà beng, cuốc xẻng ra sau vườn để đào đất cũng như khám phá khu đất này. 

Hình ảnh 'kho báu' của nam thanh niên trước khi được mở ra. Ảnh: The Sun
Hình ảnh 'kho báu' của nam thanh niên trước khi được mở ra. Ảnh: The Sun

Khi chiếc nắp được mở ra, một sự thật khó tin được phát hiện. 

'Tôi tìm thấy một cái tay cầm sau khi đào một lúc, đào thêm một chút nữa tôi phát hiện ra hai cái tay cầm thứ hai. Tôi tiếp tục đào cho đến khi thấy được chiếc hộp hiện nguyên hình hài', anh chàng chia sẻ. 

Dù vậy, mùi bốc ra từ 'kho báu' này lại khiến anh vô cùng lo lắng. 

Chỉ đến khi chiếc nắp được bật tung ra thì mới khiến anh chàng thực sự ngã ngửa bởi đây hoá ra chỉ là nắp của bể phốt sân sau. 

Tưởng vớ được kho báu khủng, thứ bên trong lại khiến anh chàng 'ngã ngửa'. Ảnh: The Sun
Tưởng vớ được kho báu khủng, thứ bên trong lại khiến anh chàng 'ngã ngửa'. Ảnh: The Sun

Anh chàng này lúc này mới ngỡ ngàng và tiết lộ, trước đó, có một ông thợ sửa ống nước đến đây và đào trúng nó. Dù ông thợ này có thông báo cho anh chàng nhưng lại không nói bên trong có gì trong đó. 

'Tôi đã sống ở đây sáu năm, chủ nhà trước tôi đã sống ở đây hai năm và những người trước chúng tôi còn có một luống vườn ngay đây', Tony Huisman cho biết. 

Biểu cảm hài hước của anh chàng nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng. Ảnh: The Sun
Biểu cảm hài hước của anh chàng nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng. Ảnh: The Sun

Đoạn clip này ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên MXH và hút hơn 6,7 triệu lượt xem với 750 nghìn lượt thả tim.

Chỉ với màn khui 'kho báu' có một không hai này mà anh chàng này nhanh chóng trở thành hiện tượng Tiktok khi nhận về một lượng tương tác khủng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news