Tin mới

Tụt cổng trốn nhà đi chơi tưởng hay ho, gái xinh lại bị CĐM cảnh báo vì lỗi sơ hở nhiều nhà mắc phải

Thứ tư, 22/07/2020, 11:29 (GMT+7)

Sau màn thoát thân như 'vẽ đường cho trộm' này, có lẽ gia đình cô gái phải nghĩ cách chặn cổng chứ không có ngày trộm vào bê hết mọi thứ đi.

Mới đây, cư dân mạng đã được dịp ôn lại tuổi thơ khi chứng kiến clip một cô gái tụt qua khe hở dưới cổng để ra ngoài gặp bạn. Màn thoát thân như phim của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của vô số người.

Trong clip, cô gái dù không quá mi nhon, đầu còn đang đội mũ bảo hiểm và quấn váy chống nắng nhưng vẫn tụt cổng khá dễ dàng. Ban đầu, không ít người cảm thấy hồi hộp thay nữ chính, chỉ sợ cô gái mắc kẹt ở đó thì khổ. Tuy nhiên cuối cùng mọi sự cũng thành công, cô gái an toàn thoát ra ngoài và còn không quên quay lại cầm nốt cái túi ở bên trong đi nữa.

Lợi dụng khe hở chỗ thiết kế dắt xe máy mà cô gái có thể trốn ra ngoài một cách dễ dàng.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng việc làm của cô gái trong clip đang vô tình khiến gia đình gặp phải nguy hiểm. Có không ít cư dân mạng đã chỉ trích, nhắc nhở cô gái xóa đoạn clip này đi vì chẳng khác nào đang vẽ đường cho trộm vào nhà cả.

Nếu khe hở phía dưới cổng đủ để cô thoát ra thì cũng hoàn toàn có thể vừa cho nhiều người khác chui vào. Chẳng may người đó lại có ý định bất chính thì sẽ vô cùng nguy hiểm và hậu quả khó lường.

>>> Xem thêm: Clip người phụ nữ bán nude để các bé đụng chạm vùng nhạy cảm: Có dấu hiệu ấu dâm

'Trời ơi thế này khác nào vẽ đường cho trộm. Chắc còn thiếu nước công khai địa chỉ nhà'; Tưởng là vui mà lại dại dột vô cùng'; 'Sửa ngay lại cổng đi bạn. Chứ không đến ngày trộm vào khênh cả nhà lẫn cửa lại nói tại số', là những cảnh báo từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news