Tin mới

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua trắng ở giải Vô địch thế giới 2023

Thứ tư, 13/12/2023, 14:47 (GMT+7)

Chiều ngày 13/12, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (Sport Center 1) đã để thua đối thủ VakifBank với tỷ số 0-3 ở trận mở màn Cup các CLB thế giới 2023.

Sport Center 1 không thể gây bất ngờ ở trận ra quân giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ thế giới 2023 khi thua 0-3 trước CLB VakifBank của Thổ Nhĩ Kỳ. Tỷ số cụ thể các set lần lượt là 10-25, 15-25, 13-25. Chạm trán các nhà đương kim vô địch châu Âu với dàn hảo thủ như Gabi, Zehra hay Thompson,... thất bại này đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước.

Sport Center 1 không thể gây bất ngờ trước VakifBank (Thổ Nhĩ Kỳ). Ảnh: Internet
Sport Center 1 không thể gây bất ngờ trước VakifBank (Thổ Nhĩ Kỳ). Ảnh: Internet

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng không thể khỏa lấp sự thua kém về trình độ cũng như thể hình so với các cầu thủ cao to và chuyên môn vượt trội của đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới. Người hâm mộ chỉ kỳ vọng thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt có ván đấu chạm 15 điểm.

Sport Center 1 dù rất nỗ lực nhưng không thể khỏa lấp sự thua kém về trình độ so với đối thủ. Ảnh: Internet
Sport Center 1 dù rất nỗ lực nhưng không thể khỏa lấp sự thua kém về trình độ so với đối thủ. Ảnh: Internet

Không phải những siêu sao Gabi, Gunes bên kia lưới mà Vi Thị Như Quỳnh mới chính là VĐV ghi nhiều điểm nhất trận đấu với 15 điểm ghi được. 15 điểm số được cô gái người Nghệ An mang về trước hàng chắn như tường thành của CLB số 1 thế giới, một con số quá ấn tượng với chủ công số 16 của Sport Center 1.

Thậm chí, hai tay đập đang gặp phải chấn thương là Hoàng Thị Kiều Trinh và Trần Tú Linh đã được vào sân. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã cho tất cả học trò vào sân thử sức với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại. Ở lượt trận thứ hai, Kiều Trinh cùng các đồng đội sẽ chạm trán Dentil Praia Clube (Brazil) vào ngày mai 14/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền