Tin mới

Xem trực tiếp tuyển bóng chuyền Việt Nam dự giải CLB thế giới trên kênh nào, ở đâu?

Thứ ba, 12/12/2023, 19:35 (GMT+7)

NHM bóng chuyền Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tranh tài ở giải bóng chuyền các CLB nữ thế giới.

 Đội tuyển nữ Việt Nam (CLB Sport Center 1) sẽ bắt đầu giải đấu được mong chờ nhất năm - FIVB CLUB WORLD CHAMPIONSHIP vào ngày mai 13/12.

Nhằm chuẩn bị cho trận ra quân, các cô gái đến từ Việt Nam đã có buổi tập  làm quen sân đấu tại Hàng Châu, Trung Quốc. Chất lượng sân đấu cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, xứng tầm với giải đấu tầm cỡ thế giới.

Tại Cup bóng chuyền các câu lạc bộ nữ thế giới 2023 diễn ra từ 13-17/12, Sport Center 1 nằm ở bảng B cùng các câu lạc bộ VakifBank Spor Kulubu (Thổ Nhĩ Kỳ) và Dentil Praia Clube (Brazil).

Sport Center 1 sẽ lần lượt chạm trán với VakifBank Spor Kulubu vào lúc 13h00 ngày 13/12 và Dentil Praia Clube vào lúc 13h00 ngày 14/12. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 16/12. Trận chung kết và trận tranh hạng ba tổ chức vào ngày 17/12.

Xem trực tiếp tuyển bóng chuyền Việt Nam dự giải CLB thế giới trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1
 

VakifBank (Thổ Nhĩ Kỳ) là CLB bóng chuyền nữ giàu thành tích nhất thế giới hiện nay, và đã từng 4 lần vô địch giải đấu. Ngôi sao sáng nhất của đội bóng là đội trưởng Gabriela Guimaraes, hay thường được gọi là Gabi, hay thiên thần Zehra Gunes.

Dentil Praia Clube (Brazil) là CLB bóng chuyền nữ số 1 của Brazil hiện tại, từng 4 lần á quân giải đấu. Ngôi sao số 1 của CLB là Sofya Kuznetsova, thiên thần người Nga cao 1m84 với sức bật đà lên đến 3m cùng tầm chắn đạt 2m95.

Với 2 đối thủ cực mạnh, Sport Center 1 chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên đay cũng là cơ hội tốt cho chúng ta khi được cọ sát với các đội bóng hàng đầu thế giới. Hơn nữa, trong tay HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đang không có được những mũi tấn công tốt nhất như Kiều Trinh (chấn thương) hay Thanh Thúy (bận thi đấu tại Nhật Bản).

Xem trực tiếp tuyển bóng chuyền Việt Nam dự giải CLB thế giới trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 2

Bên cạnh đó, thử thách đầu tiên với đội tuyển Việt Nam chính là cái lạnh 7 độ C tại Hàng Châu lúc này. Việc thay đổi nhiệt độ đội ngột khiến các thành viên chưa thể thích nghi ngay khi mà sáng nay nhiệt độ tại Hà Nội là khoảng 25 độ C.

Được biết, MyTV sẽ là đơn vị độc quyền phát sóng trực tiếp giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023 tại Việt Nam. Người hâm hộ có thể tải app MyTV hoặc xem trên website MyTV để theo dõi trực tiếp tất các trận đấu trong Giải.

Ảnh: Internet  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền