Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam được trao tặng số tiền thưởng 22 tỷ đồng

Thứ hai, 16/12/2019, 17:18 (GMT+7)

Theo thông tin từ VFF, các đơn vị, cá nhân và tập thể đã gửi tặng số tiền thưởng 22 tỷ đồng đến tuyển nữ Việt Nam trong buổi gặp mặt chiều ngày 16/12.

Vào chiều ngày 16/12, tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng cho ĐT nữ Việt Nam với thành tích bảo vệ thành công chiếc HCV tại SEA Games 30. Đến dự buổi gặp mặt có rất nhiều thành viên cấp cao của LĐBĐ Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung và các thành viên của đội tuyển nữ như Tuyết Dung, Hải Yến, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Hồng Nhung.

HLV Mai Đức Chung phát biểu tại buổi lễ gặp mặt và trao thưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các cá nhân và đơn vị đã quan tâm và đồng hành với tuyển nữ Việt Nam trong kì SEA Games 30. Bên cạnh đó, Phó chủ tịch cũng chia sẻ: "Năm 2020, bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực trên những hành trình mới để chinh phục các thành tích tiếp theo. Chúng tôi hi vọng có thể tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cá nhân và đơn vị”.

Thay mặt cho ĐT nữ, HLV Mai Đức Chung khẳng định tập thể ĐT sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm và ủng hộ của Chính phủ, ban lãnh đạo LĐBĐVN, các đơn vị tài trợ và những người hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, HLV cũng khẳng định ông cùng các cầu thủ sẽ cố gắng hết mình vì những mục tiêu và màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các đơn vị, cơ quan, tổ chức đã có những chia sẻ chân thành thể hiện sự quan tâm và theo dõi của người hâm mộ đối với hành trình của các cô gái tại SEA Games 30, đồng thời gửi gắm những món quà ý nghĩa dành đến cho BHL và các cầu thủ của ĐT Bóng đá nữ Quốc gia. Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho ĐT bóng đá nữ Quốc gia là khoảng 22 tỷ VNĐ, ngoài ra còn có các hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam.

Tiền vệ Tuyết Dung thay mặt tuyển nữ Việt Nam gửi lời cảm ơn đến VFF cùng các cá nhân và tập thể. Ảnh: VFF

Đáp lại tình cảm của các cá nhân và đơn vị đồng hành, tập thể BHL và đội tuyển cùng với gia đình ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên BCH, Trưởng ban Bóng đá nữ LĐBĐVN đã gửi tặng quỹ “Trái tim cho em” số tiền 1 tỷ VNĐ với hi vọng sẽ có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được thực hiện phẫu thuật tim miễn phí cũng như mở ra thêm các cơ hội để trẻ em vùng cao được khám chữa các bệnh tim mạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news