Tin mới

Báo Indonesia chưa hết 'cay cú', mỉa mai Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị tại Hà Lan

Thứ hai, 16/12/2019, 10:23 (GMT+7)

Tờ Indo Sport của Indonesia vừa có một bài viết ca ngợi Đoàn Văn Hậu nhưng cũng không quên nhắc đến tình cảnh dự bị dài hạn của hậu vệ này tại CLB SC Heerenveen.

Hơn 1 tuần sau tấm HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam, truyền thông Indonesia vẫn đang cố gắng mổ xẻ thất bại của đội nhà cũng như đánh giá những cầu thủ bên phía đối phương. Đoàn Văn Hậu là cái tên được nhắc đến nhiều nhât với 2 bàn thắng vào lưới đối thủ cũng như tình huống dẫn đến chấn thương của Evans Dimas.

Mới đây, tờ Indo Sport đăng tải bài viết với tiêu đề: "Cỗ máy hủy diệt đôi chân Evan Dimas - Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan chào đón như anh hùng". Bài viết này đưa tin về việc CLB SC Heerenveen vinh danh Đoàn Văn Hậu sau khi trở về với tấm HCV SEA Games 30.

Tờ báo của Indonesia có bài viết về Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Indo Sport viết: "Cầu thủ này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ SC Heerenveen. Trên fanpage của đội bóng Hà Lan, hậu vệ sinh ra ở Hưng Hà, Thái Bình được CLB chào đón như một anh hùng. Họ đã rất ấn tượng với màn trình diễn của anh tại SEA Games - người đã ghi 2 bàn thắng mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ. Văn Hậu thực sự là cầu thủ đẳng cấp và có nhiều tiềm năng".

Tuy nhiên Indo Sports cũng không quên để cập đến việc Đoàn Văn Hậu vẫn đang phải dự bị tại CLB SC Heerenveen.

Trong một bài viết khác có tiêu đề: "Ngoài đôi chân của Evan Dimas, Văn Hậu còn phá hủy kỷ lục CLB Hà Lan". Tác giả Bramantio còn công kích Văn Hậu một cách mạnh mẽ, trực tiếp hơn.

Tờ Indo Sports nhắc đến việc Văn Hậu trở về Hà Lan như "vận đen" của CLB. Ảnh: Goal

"Dù chơi ở sân nhà, Heerenveen lại nhận trái đắng khi thua đội khách với tỉ số 1-2. Đau khổ hơn đó là trận thua đầu tiên của họ trên sân nhà ở mùa giải năm nay...Câu lạc bộ của Văn Hậu nhận thất bại đầu tiên ngay trên sân nhà trong ngày Văn Hậu trở lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news