Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Vinh quang xứng đáng (Hết giờ)

Thứ ba, 27/08/2019, 17:00 (GMT+7)

TRỰC TIẾP nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Trận chung kết AFF Cup nữ 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 27/08.

VIDEO TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ THÁI LAN:

TRỰC TIẾP nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan

115': Trong suốt thời gian vừa qua, tuyển nữ Thái Lan liên tục nhồi bóng bổng vào khung thành của thủ môn Kim Thanh. Tuy nhiên những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã kiên cường hóa giải.

106': Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu!

101': Tuyển nữ Thái Lan đang dồn toàn lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khung thành của thủ môn Kim Thanh vẫn đứng vững trước sức ép nghẹt thở của đối thủ.

96': THẺ ĐỎ CHO Huỳnh Như!!! Ngay sau tình huống này, Huỳnh Như đã không kìm nén nổi cảm xúc và cởi áo ăn mừng, dẫn đến tấm thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Trước đó cô đã phải nhận một thẻ vàng sau pha va chạm với đối thủ.

95': VÀOOOO!!! Tuyển nữ Việt Nam đã có bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Bích Thủy, Huỳnh Như có cú đệm bóng gọn gàng giúp những cô gái áo trắng vươn lên dẫn trước.

91': HIỆP PHỤ BẮT ĐẦU!

90': HẾT GIỜ!!! Cả 2 đội kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số hòa 0-0. Như vậy tuyển nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan sẽ phải bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua.

87': Tuyển thủ nữ của Thái Lan tung cú sút xa cầu may đưa bóng đi thiếu chính xác. Đội chủ nhà vẫn tỏ ra bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.

73': LỘN XỘN!!! Khung thành của tuyển nữ Việt Nam vừa trải qua một phen sóng gió sau pha phạt góc của đối thủ. Rất may không có tình huống nào đáng tiếc xảy ra.

60': Hải Yến thoát xuống sau pha ban bật với Huỳnh Như nhưng hậu vệ nữ Thái Lan đã có pha vào bóng chính xác.

52': 10' giờ nghỉ là khoảng thời gian quý giá để HLV Mai Đức Chung sốc lại đội hình. Tuyển nữ Việt Nam đã có một thế trận mạch lạc hơn hẳn trong hiệp 2.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': KHÔNG ĐƯỢC!!! ĐT nữ Việt Nam có pha tấn công rất sắc nét bên phía cánh phải. Tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Phạm Thị Tươi lại thiếu chính xác. Sau tình huống này, hiệp 1 của trận đấu cũng đã khép lại.

32': NGUY HIỂM!!! Số 12 Thongsombut tung cú dứt điểm ở cự ly gần đưa bóng đi cắt ngang khung thành của tuyển Việt Nam.

27': KHÔNG VÀO!!! Từ quả phạt góc bên cánh trái, tuyển nữ Việt Nam thực hiện phối hợp ngắn và có pha treo bóng. Tuy nhiên cú đánh đầu của nữ cầu thủ bên phía đội khách là không đủ hiểm hóc

20': Sau những phút đầu chơi thăm dò, tuyển nữ Thái Lan đã bắt đầu tăng tốc. Hàng thủ của tuyển nữ Việt Nam phải liên tục phạm lỗi để ngăn cản.

13': Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, hai đội nhập cuộc khá thận trọng và chưa có tình huống đáng chú ý về phía cầu môn của đối phương.

1': Trận đấu bắt đầu!

Thông tin trước trận:

Tại AFF Cup nữ 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Indonesia, Campuchia và Myanmar. Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam không gặp bất kì khó khăn nào và đánh bại cả 3 đối thủ với tỷ số đậm. Tại vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam có 3 trận toàn thắng, ghi được 21 bàn thắng và chỉ để thua duy nhất. Ở trận bán kết, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam cũng vượt qua Philippines với tỉ số 2-1.

Tuyển nữ Việt Nam toàn thắng ở cả 4 trận đấu tại AFF Cup nữ năm nay. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Thái Lan cũng không gặp nhiều khó khăn tại bảng A với những chiến thắng hủy diệt trước Malaysia và Đông Timor. Tại bán kết, các cầu thủ nữ của Voi chiến đã thắng Myanmar với tỷ số 3-1.

Tuyển nữ Thái Lan đang là ĐKVĐ của giải đấu. Thực tế, họ đã có 3 lần lên ngôi liên tiếp. Trong khi lần gần nhất ĐT nữ Việt Nam đăng quang đã từ năm 2015.


2 đội tuyển nữ hàng đầu Đông Nam Á luôn chạm trán nhau ở những giải đấu hàng đầu ở khu vực. Trong tổng cộng 17 lần đối đầu, tuyển nữ Việt Nam có 7 chiến thắng và 5 trận hòa. Lần gần nhất chúng ta đánh bại đối thủ là trận đấu tại ASIAD 2018.

Tinmoi sẽ trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan. Mời độc giả chú ý đón đọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news