Tin mới

Chung kết AFF Cup nữ 2019: Tuyển nữ Việt Nam đụng độ Thái Lan

Thứ ba, 27/08/2019, 14:42 (GMT+7)

Vào 18h00 tối nay, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup nữ 2019 với đối thủ nhiều duyên nợ, ĐT Thái Lan.

Bóng đá Việt Nam và Thái Lan tiếp tục cho thấy sự duyên nợ trong năm 2019. Vào ngày 5/9 tới đây, 2 đội tuyển bóng đá nam sẽ gặp nhau tại trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2022. Còn ngay trong chiều nay, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup nữ 2019.

Hành trình đến với trận chung kết của thầy trò HLV Mai Đức Chung không gặp quá nhiều thử thách. Tại vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam có 3 trận toàn thắng, ghi được 21 bàn thắng và không để thủng lưới bàn thua nào. Ở trận bán kết, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam cũng vượt qua Philippines với tỉ số 2-1.

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại chung kết AFF Cup nữ 2019 là đội tuyển Thái Lan. Những cô gái của Voi Chiến từng tham dự World Cup nữ 2019 vừa qua và đang tràn đầy tự tin. Họ đang là những nhà ĐKVĐ của AFF Cup nữ 2019 và hy vọng sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu này.

Chân sút chủ lực của ĐT nữ Việt Nam, Tuyết Dung cũng không hề e ngại đối thủ: “Tuyển nữ Thái Lan chơi bóng bổng tốt như cầu thủ nam, Thái Lan hơn chúng ta ở chiều cao. Họ có cả cầu thủ nhập tịch. Nhưng càng khó khăn càng phải cố gắng. Nếu thắng tiếp thì thật tuyệt vời”.

Tuyết Dung tôn trọng đối thủ nhưng vẫn tự tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

2 đội tuyển nữ hàng đầu Đông Nam Á luôn chạm trán nhau ở những giải đấu hàng đầu ở khu vực. Trong tổng cộng 17 lần đối đầu, tuyển nữ Việt Nam có 7 chiến thắng và 5 trận hòa. Lần gần nhất chúng ta đánh bại đối thủ là trận đấu tại ASIAD 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news