Tin mới

Tuyển thủ V.League cho con dừng học trường Gateway sau sự cố thương tâm

Thứ tư, 07/08/2019, 15:30 (GMT+7)

Đang có con theo học tại trường Gateway, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đã lập tức cho con nghỉ học sau sự cố bé lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô.

Vụ việc bé học sinh lớp 1 từ vong sau khi bị bỏ quên trên ô tô tại trường quốc tế Gateway đang khiến dư luận chấn động. Làn sóng phẫn nộ với sự tác trách của phía nhà trường đang đạt đỉnh điểm và nhiều người đã quyết định cho con thôi học tại ngôi trường này.

Đang chơi bóng cho CLB Sài Gòn, hậu vệ Nguyễn Quốc Long cũng là một trong số những phụ huynh cho con nghỉ học tại ngôi trường này. Đang thi đấu tại TP.HCM nhưng gia đình sống tại Hà Nội, anh cũng có cậu con trai đang học tại đây. Ngay sau khi biết được thông tin sự việc, Quốc Long đã lập tức lên mạng xã hội để bày tỏ nỗi bức xúc.

Hậu vệ của CLB Sài Gòn cũng đang có con trai theo học tại trường Gateway. Ảnh: Internet

Trên Facebook, anh chia sẻ:  "Giải tán ngay cái trường quốc tế đểu này, không thể để con mình học cái trường này được. Chia buồn cùng gia đình nạn nhân, lo lắng cho con mình".

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sau sự cố rúng động nói trên, tâm lý của phụ huynh đã trở nên rất hoang mang. Càng lo lắng hơn nữa khi hậu vệ của CLB Sài Gòn ở xa nhà, không thể có điều kiện chăm sóc cậu con trai thường xuyên.

Trao đổi với Zing, anh cho biết: "Tôi muốn xem hướng giải quyết của trường thế nào, chưa thấy thông báo gì cho phụ huynh. Nếu sắp tới cảm thấy không an tâm, tôi sẽ chuyển trường cho cháu".

"Quan trọng bây giờ là khâu quản lý, giám sát khi đưa đón. Có thể là do đầu năm học mới, học sinh mới đi học, nên cô chưa nhận diện được. Cũng vì cẩu thả mà xảy ra trường hợp như vậy", Quốc Long kết lại với quan điểm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news