Tin mới

Tuyệt chiêu sử dụng tủ bếp song song cho tam giác nhà bếp

Thứ năm, 16/07/2015, 13:40 (GMT+7)

Tuyệt chiêu sử dụng tủ bếp song song cho tam giác nhà bếpTrong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 2 công trình tủ bếp song song bep.vn đã thực hiện, nhận được sự hài lòng lớn của khách hàng.

Tủ bếp song song dạng hành lang có tính thực tế khá cao, tận dụng được tối đa khu vực tam giác cơ bản của nhà bếp, bếp nấu – tủ lạnh – chậu rửa.

Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 2 công trình tủ bếp song song bep.vn đã thực hiện, nhận được sự hài lòng lớn của khách hàng.  

Tủ bếp song song chất liệu Acrylic nhập khẩu Tây Ban Nha 

Đây là công trình tủ bếp được thực hiện tại nhà khách hàng Minh của bep.vn. 

 

Bep.vn đã chọn 2 loại chất liệu khác nhau cho hệ thống tủ bếp này, tủ bếp trên là chất liệu acrylic nhập khẩu từ Tây Ban Nha, tủ bếp dưới làm bằng chất liệu Laminate chống xước, chống cháy, nhập khẩu từ Mỹ. Việc lựa chọn như này vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

Việc chọn 2 màu sắc khác nhau cho 2 hệ thống tủ bếp vừa đem đến cảm giác tách biệt về khu vực hoạt động vừa dễ lấy đồ, dễ định hướng khi làm việc trong bếp. 

1 phần của hệ thống tủ bếp này được tận dụng làm bàn đảo uống nước, hoặc chứa đồ ăn chín như này đã tạo nên nét hiện đại cho không gian bếp nói chung. 

Đây là kiểu tủ bếp song song truyền thống, tận dụng 1 dãy tủ làm đảo bếp, phù hợp với thói quen di chuyển cũng như làm bếp của người Việt. 

Do không gian nhà bếp mở, không có phòng riêng nên dãy tủ bếp dạng đảo như này có tác dụng phân tách không gian, đem lại cảm giác gọn gàng cho người đối diện, hoặc những người làm việc, vui chơi ở không gian ngoài bếp.

Tủ bếp song song chất liệu Acrylic bóng gương nhập khẩu từ Úc

Đây là một trong những thiết kế được khách hàng đánh giá rất cao, vừa hoàn thành của bep.vn. 

Tủ bếp thiết kế theo kiểu hành lang, song song như này tận dụng được nhiều không gian hơn, đặc biệt là khu vực chế biến đồ ăn và khu vực tủ bếp.

Với cách sắp xếp 2 dãy tủ bếp với cửa như này khiến ngay khi bước vào (mở cửa) không có cảm giác lộn xộn như nhiều nhà bếp khác. Tất cả các thiết bị, đồ trang trí được xếp gọn gàng 2 bên hành lang.

So với nhiều thiết kế tủ bếp, đây vẫn là công trình được đánh giá cao về tính tiện lợi, hiện đại.

Hai tông màu đen trắng được chọn làm chủ đạo trong gian bếp này, vừa đem đến nét thanh lịch, sang trọng, tinh tế, vừa tạo hiệu ứng cực tốt về thị giác. 

Có một nhược điểm của tủ bếp song song này là nếu có nhiều hơn 1 đầu bếp làm việc ở khực giữa 2 dãy tủ bếp thì rất dễ ảnh hưởng đến công việc của nhau.

Trên đây là 2 mẫu tủ bếp song song vừa hoàn thành của bep.vn. Hy vọng đây sẽ là gợi ý tốt, có thể áp dụng cho căn bếp của gia đình bạn.  

Nếu bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thiết kế thêm về tủ bếp & đồ dùng nhà bếp miễn phí, có thể tham khảo & liên hệ:

Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú

Website: http://bep.vn

Showroom: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 04 3573 8480

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news