Tin mới

Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở Việt Nam với 2 máy bay đưa đón gây 'bão mạng'

Thứ năm, 07/03/2019, 10:45 (GMT+7)

Mới đây, đám cưới của tỷ phú Ấn Độ dự kiến được tổ chức 7 ngày ở Việt Nam đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì độ hoành tráng của nó.

Mạng xã hội đang xôn xao trước sự hoành tráng của cặp đôi đại gia đến từ Ấn Độ sắp tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao Marriott trên đảo Ngọc, Phú Quốc (Kiên Giang) khiến dân tình phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chân dung cô dâu chú rể trong lễ đám cưới hoành tráng sắp tới. Ảnh: Facebook

Theo đó, nhân vật chính trong hôn lễ là chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal. Dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức trong khuôn viên khách sạn Marriott từ ngày 07/03 đến 13/03 với quy mô khoảng 700 khách, bao gồm họ hàng hai bên của cặp đôi.

Khách sạn 5 sao Marriott được cho là nơi sẽ diễn ra đám cưới hoành tráng. Ảnh: Facebook

Mặc dù khoảng cách địa lí xa xôi nhưng gia đình cô dâu và chú rể vẫn không quản ngại chi tiền thuê 2 chiếc 2 máy bay VietJet chỉ để chở bà con, họ hàng sang Việt Nam ăn cưới.

Cô dâu chia sẻ về địa điểm tổ chức hôn lễ của mình. Ảnh: Facebook

Ngay khi nhận được tin này,  UBND tỉnh Kiên Giang đã ra chỉ thị về việc tạo điều kiện hỗ trợ cho một gia đình người Ấn Độ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Mariott, để đám cưới trên có thể diễn ra an toàn và tốt đẹp nhất. Đây cũng là một dịp để quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Một bức ảnh của cặp đôi tại Phú Quốc. Ảnh: Facebook

Mặc dù không chính thức công khai địa điểm nhưng trên trang  Instagram cá nhân của cô dâu đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh tại Phú Quốc, như ngầm xác nhận thông tin sẽ tổ chức đám cưới quan trọng tại Việt Nam.

Gia thế của cả cô dâu và chú rể đều rất khủng. Ảnh: Facebook

Thông tin cũng cho biết thêm, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) là một nhân vật rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ. Dù rất trẻ tuổi nhưng cô đã cùng với em gái mình (Sasha Grewal) sáng lập hãng trang sức xa xỉ có tên The Outhouse.

Bởi vậy, đám cưới sắp tới của cô và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc được cho là sẽ vô cùng sang trọng, đẳng cấp và xa xỉ.

Tờ Weddingsutra cho hay đám cưới của cặp đại gia Ấn Độ này chính là một trong những đám cưới được mong chờ nhất trong năm  2019 tại quốc gia này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news