Tin mới

Tỷ phú chi gần 50 tỷ mỗi năm để trẻ mãi không già, tự tin dự đoán sống đến 200 tuổi

Thứ ba, 14/11/2023, 11:21 (GMT+7)

Một tỷ phú công nghệ người Mỹ sẵn sàng chi 2 triệu USD/năm (hơn 48 tỷ đồng) để có thể trẻ mãi không già.

Bryan Johnson, 45 tuổi đến từ Provo, Utah, hiện đang cư trú tại Venice, California, chi 2 triệu USD mỗi năm để làm chậm đồng hồ sinh học của mình. Ông đã tập hợp một đội gồm 30 bác sĩ và chuyên gia sức khỏe tái tạo để giám sát chế độ điều trị của mình. Mục tiêu cuối cùng là tất cả các cơ quan trên cơ thể, gồm não, gan, thận, răng, da, tóc, dương vật và trực tràng hoạt động như khi còn ở tuổi thiếu niên.

Bryan Johnson, 45 tuổi, chi khoản tiền khổng lồ để kéo dài tuổi trẻ của mình. Ảnh: Internet
Bryan Johnson, 45 tuổi, chi khoản tiền khổng lồ để kéo dài tuổi trẻ của mình. Ảnh: Internet

Để đạt được mục tiêu của mình, Johnson đã tuân thủ một loạt các phương pháp. Ông duy trì chế độ ăn thuần chay nghiêm ngặt ở mức 1.977 calo mỗi ngày, thực hiện thói quen tập thể dục hàng ngày kéo dài một giờ và thực hiện các bài tập cường độ cao ba lần một tuần. Hàng ngày, ông đi ngủ lúc 8h30 tối và dậy lúc 5h sáng. 

Hiện tại Johnson đang độc thân. Nếu ai muốn hẹn hò với ông thì họ phải chấp nhận một danh sách 10 điều để đối tác hiểu rõ về mình. Một điều mà những cô gái muốn hẹn hò với Johnson phải chắc chắn đó là ông ấy sẽ không cố gắng ngủ với họ. Johnson ưu tiên việc ôm nhau ngủ một cách đơn thuần. Chính vì xem trọng giấc ngủ nên ông muốn người bạn đời tiềm năng của mình ngủ ở căn phòng khác nếu về sống chung.

Người đàn ông thậm chí từng hoán đổi huyết tương với cậu con trai tuổi teen của mình. Ảnh: Internet
Người đàn ông thậm chí từng hoán đổi huyết tương với cậu con trai tuổi teen của mình. Ảnh: Internet

Trước khi ngủ, Johnson đeo kính chặn ánh sáng xanh trong hai giờ. Ông ấy liên tục theo dõi các dấu hiệu sinh tồn của mình và trải qua các thủ tục y tế hàng tháng, bao gồm siêu âm, MRI, nội soi và xét nghiệm máu để duy trì kết quả của mình. Trong khi ngủ, ông ta được kết nối với máy đếm cương cứng vào ban đêm. Ông ấy cũng thực hiện các phép đo hàng ngày về cân nặng, chỉ số khối cơ thể, lượng mỡ trong cơ thể, lượng đường trong máu và sự thay đổi nhịp tim.

Johnson cũng uống hàng chục loại thực phẩm bổ sung, uống nước trái cây có bổ sung creatine và collagen peptide. Mặc dù lối sống của ông có thể là viên thuốc khó nuốt đối với bất kỳ người phụ nữ nào, nhưng ông không gặp khó khăn gì khi mỗi ngày uống tới 111 viên thuốc. Đồng thời, ông còn thực hành vệ sinh răng miệng bằng dầu cây trà và gel chống oxy hóa.

Johnson dự đoán mình sẽ sống đến 200 tuổi. Ảnh: Internet
Johnson dự đoán mình sẽ sống đến 200 tuổi. Ảnh: Internet

Johnson khẳng định tuổi sinh học hiện tại của ông là 36, với làn da của một người 28 tuổi và dung tích phổi cũng như thể lực của một người 18 tuổi. Hơn nữa, ông còn dự đoán rằng mình sẽ sống tới 200 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỷ phú công nghệ