Tin mới

U20 Việt Nam dừng bước đầy tiếc nuối, Văn Khang thừa nhận một điều

Thứ tư, 08/03/2023, 09:36 (GMT+7)

Đội trưởng Khuất Văn Khang đã có những phát biểu sau khi U20 Việt Nam dừng bước đầy đáng tiếc tại VCK U20 châu Á 2023.

Đội trưởng U20 Việt Nam cho biết anh và đồng đội thường gặp bất lợi bởi các quyết định của trọng tài từ đầu vòng bảng U20 châu Á 2023. Không chỉ riêng trận này, U20 Việt Nam luôn gặp bất lợi về trọng tài từ đầu giải tới giờ. Đó là bóng đá, chúng tôi phải chấp nhận, làm quen với những điều này khi ra sân chơi quốc tế", Văn Khang chia sẻ sau trận thua 1-3 trước Iran.

"Tôi thấy rất buồn khi đội dù rất cố gắng nhưng không thể giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã có cơ hội để vào vòng trong nhưng mọi chuyện lại diễn ra không như mong đợi. Đây là bài học cho chúng tôi trong tương lai, là điều chúng tôi không thể nào quên. ản thân tôi rất buồn vì toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng không giành kết quả như ý. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa."

U20 Việt Nam dừng bước đầy tiếc nuối, Văn Khang thừa nhận một điều - Ảnh 1
 

Trong trận U20 Việt Nam vs U20 Iran ở lượt cuối bảng B, VCK U20 châu Á 2023, trọng tài Abdullah Jamali được cho có những quyết định nương tay cho các pha chơi xấu của cầu thủ Iran. Đội trưởng Khuất Văn Khang đã chất vấn trọng tài ngay sau khi trận đấu với Iran kết thúc.

Văn Khang không hài lòng về các quyết định của trọng tài Abdullah Jamali
Văn Khang không hài lòng về các quyết định của trọng tài Abdullah Jamali

Trong hai trận thắng trước Úc và Qatar, Văn Khang chơi rất hay khi được bầu chọn Cầu thủ hay nhất trận đấu. Ngôi sao U20 Việt Nam là linh hồn trong lối chơi và luôn thi đấu với khát vọng cao nhất.

Năm ngoái, Văn Khang được HLV Gong Oh-kyun gọi vào U23 Việt NamHLV Park Hang-seo trao cơ hội thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam. Văn Khang thậm chí còn được sớm đôn lên đội một CLB Viettel đá V.League 2023. Đó là những sự ghi nhận cho tài năng của cầu thủ này.

Bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn (U20 Việt Nam) cũng khẳng định: “Thật ra các bạn thấy rồi, màn trình diễn U20 Việt Nam không tệ. Nhiều gương mặt tiềm năng sau này phát triển cho ĐTQG. Hàng thủ có Nguyên Hoàng, thủ môn Văn Bình, Quốc Việt có duyên ghi bàn, Văn Trường, Văn Khang.

Văn Khang hoàn toàn đủ sức khoác áo ĐT Việt Nam
Văn Khang hoàn toàn đủ sức khoác áo ĐT Việt Nam

Lứa cầu thủ này rất tiềm năng. Các bạn trưởng thành nhiều, gặp nhiều đối thủ mạnh, tính chất trình diễn cao. Màn trình diễn U20 không tệ chút nào. Ở 3 trận vòng bảng, có cầu thủ hai lần xuất sắc nhất trận, đó là Văn Khang. Chúng ta nên có niềm tin, họ mới 19-20 còn nhiều thời gian phía trước, thậm chí có người mới 18 tuổi như Nguyên Hoàng hay Mạnh Hưng, Văn Bình. Chúng ta đặt niềm tin vào họ. Tôi tin tương lai lứa này sẽ đóng góp cho Việt Nam rất nhiều. Màn trình diễn xuất thần của cầu thủ ta cũng là dấu hiệu cho tương lai”.

Ảnh: VFF, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U20 Việt Nam