Tin mới

U23 Thái Lan được thưởng gần 1 tỷ đồng sau chiến thắng đậm trận ra quân

Thứ sáu, 10/01/2020, 09:23 (GMT+7)

Chiến thắng 5 sao trước U23 Bahrain tại trận ra quân đã giúp U23 Thái Lan lĩnh khoản tiền thưởng lên tới 750 triệu đồng.

U23 Thái Lan vừa có trận ra quân hoàn hảo với chiến thắng trước U23 Bahrain. Đội chủ nhà đã trình diễn một thứ bóng đá thuyết phục và nã vào lưới đối phương tới 5 bàn thắng.

Suphanat Mueanta, Supachok Sarachat và cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Jaroensak Wonggorn là những người điền tên mình lên bảng tỷ số. Trong đó, tiền đạo Suphanat trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn tại VCK U23 châu Á 2020.

Chân sút trẻ Suphanat là người mở tỉ số cho U23 Thái Lan. Ảnh: FAT

Đây được coi là chiến thắng lịch sử của bóng đá Thái Lan bởi họ chưa từng có bất kì lần đánh bại đối thủ nào trong 2 lần tham dự trước đó. Chính bởi vậy, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định thưởng lớn cho các cầu thủ.

Theo SMM Sport, Chủ tịch FAT Somyot Pumpanmuang đã quyết định tặng thưởng 1 triệu bath (tương đương khoảng hơn 750 triệu đồng) cho U23 Thái Lan sau chiến thắng 5-0 ở trận ra quân. Trước trận đấu, Chủ tịch của FAT đã tuyên bố thưởng cho toàn đội 200.000 bath với mỗi bàn thắng ghi được. Và trong trận ra quân, thầy trò HLV Akira Nishino đã có 5 lần hạ gục đối phương.

U23 Thái Lan được thưởng lớn sau chiến thắng 5 sao ở trận ra quân. Ảnh: Internet

Dù thắng đậm trong trận ra quân nhưng cửa đi tiếp với U23 Thái Lan vẫn chỉ là 50-50. Vào ngày mai, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu gặp U23 Australia. Đây là trận đấu quyết định mang tính bản lề để quyết định tấm vé đi tiếp của đội chủ nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news