Tin mới

Vượt qua U23 Trung Quốc, đội bóng quê hương thầy Park vươn lên dẫn đầu bảng C

Thứ năm, 09/01/2020, 22:18 (GMT+7)

U23 Trung Quốc 0-1 U23 Hàn Quốc: Dù bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng U23 Hàn Quốc bất ngờ có chiến thắng trong trận ra quân để tạm vươn lên dẫn đầu bảng C.

Loạt trận 20h15 tối ngày 9/1 chứng kiến cuộc đọ sức giữa U23 Hàn Quốc và U23 Trung Quốc. Đội bóng quê hương thầy Park được đánh giá cao hơn rất nhiều và được kì vọng sẽ có 3 điểm. Tuy nhiên U23 Hàn Quốc phải rất chật vật mới có thể giành được chiến thắng.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội tuyển từ xứ sở Kim Chi đã thể hiện được sức mạnh. Họ chủ động cầm bóng, có những pha phối hợp rất ăn ý và tạo ra hàng loạt cơ hội. Ngay phút 14, Se Hun đã có pha bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

U23 Hàn Quốc chơi áp đảo nhưng không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Ảnh: Internet

U23 Hàn Quốc kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu. Thế nhưng sự xuất sắc của thủ thành Huang Zhengyu cộng thêm sự vô duyên của các chân sút áo đỏ khiến trận đấu trôi về những phút cuối mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tưởng chừng như U23 Hàn Quốc sẽ bị cầm hòa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, họ đã có bàn thắng. Lee Dong Jun khống chế và đệm lòng chuẩn xác qua rừng chân hàng thủ U23 Trung Quốc, mang về bàn thắng quý giá.

Thắng nhọc nhằn trong trận ra quân, U23 Hàn Quốc tạm vươn lên đứng đầu bảng. Ở cặp đấu còn lại, ĐKVĐ U23 Uzbekistan đã cầm hòa U23 Iran với tỉ số 1-1.

Tỉ số chung cuộc: U23 Trung Quốc 0-1 U23 Hàn Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news